ลุ้นทั้งงานเจนี่-แตงโม



ผ่านพ้นกันแล้วงานเปิดตัว นิตยสารไลฟ์-ทีวี ดาวเทียม และเว็บไซต์ทีวีพลู

จัดขึ้นที่โรงแรมปาร์คนายเลิศฯ ย่านเพลินจิต งานนี้คนวงการบันเทิง-ดารา-ศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างทยอยเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งด้วยความที่ "เครือทีวีพูล" เป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ ดําเนินธุรกิจสื่อบันเทิงระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่มีแฟนมากมาย แต่ครั้งนี้ "ค่ายทีวีพูล" สวนกระแสเศรษฐกิจที่ยังไม่เป็นใจ พร้อมลงทุนธุรกิจใหม่ๆ ต่อเนื่อง เพื่อรองรับแนวโน้มธุรกิจใหม่ วงการบันเทิงปี 51 ทั้งทีวีดาวเทียม-เว็บไซต์ทีวีพูล "ตามแบบฉบับ" รู้ลึก รู้จริง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงแรมปาร์คนายเลิศฯ ว่า นับตั้งแต่ช่วงเย็นวัน อังคารที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา บรรดาเหล่าดาราทุกสังกัด

พร้อมด้วยผู้บริหารค่ายบันเทิงต่างๆ รวมทั้งเอเยนซี ต่างทยอยเดินทางมาร่วมเป็นเกียรติงานเปิดตัว "นิตยสารไลฟ์-ทีวีพูล แชนแนล (ทีวี ดาวเทียม) แต่ที่ได้รับความสนใจจากเหยี่ยวข่าวไม่น้อย นอกเหนือจากการแสดงแฟชั่นบนเวทีที่ดึงดารา-ไฮโซ-คนดังมาร่วมสร้างสีสันกันมากมาย โชว์เซ็กซี่ ชุดราตรีตระการตา อย่างแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ, พรหมพร ยูวะเวส และคนดังอื่นๆ อีกมากมายที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ และเหยี่ยวข่าวไม่น้อย หลังจากที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เดินมากับน้องเมย์ เพื่อนสาวคนสนิท เพื่อนํากระเช้าดอกไม้มามอบให้กับ "เจ้าภาพ" ซึ่งเธอสวมชุดสีขาว สดใส โพกหัว สไตล์อินเดียน แต่เธอมาร่วมงานได้ไม่นาน แค่ทักทายเพื่อนๆ วงการและสื่ออยู่พักหนึ่ง เธอก็เร่งเดินทางกลับบ้านอย่างรวดเร็ว


ที่น่าสนใจงานนี้ เธอเดินทางกลับกับเพื่อนชายที่รู้ใจคนหนึ่งด้วย แต่ยังไม่เห็นภาพออกมายืนยันชัดเจนได้

ทันทีที่ "เจนี่" เดินทางกลับไปแล้วช่วง 20.10 น. นั้น ทางด้านนางเอกคู่ปรับ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ได้ควงแฟนหนุ่ม "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" มาร่วมงานนี้ด้วย เพื่อมาให้กําลังใจแฟนสาว ที่น่าสังเกต ทั้งสองคนไม่มีโอกาสมาสบหน้ากันอย่างจัง เพราะมีคนใกล้ชิดส่งซิกเสียก่อน เพื่อไม่ให้มาเจอหน้ากัน เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้เคยเกิด "วิวาทะ" สะท้านวงการมาพักหนึ่ง แต่ทั้งคู่ได้ออกมาเคลียร์กัน ต่างคนต่างร่วมทํางานกันไปตามหน้าที่น่าเสียดายหลายคน เขารอลุ้นอีกว่า ไม่แน่อาจเห็นรถไฟชนกันกลางงาน แต่โชคดีที่สับรางได้ทัน มิฉะนั้น "ละครรอบดึก" เปิดศึกเชิดหน้ากันดุเดือดแน่ อย่างไรก็ดี ทางด้าน "แตงโม" ได้ควงนาย "กรุณ" มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหน้านี้ที่ "โม" เข้ามาร่วมงานนั้น "ก้อง-กรุณ" ได้เดินทางมารอแฟนสาวโดยนั่งอยู่บนโซฟา หน้าโรงแรมอยู่นาน

พอเจนี่ลงจากรถแวะมาชวนก้องเข้างานพร้อมกัน แค่ช่วงจังหวะห่างกันเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ที่จะมาจ๊ะเอ๋กัน ที่น่าสังเกตอีกจุดหนึ่ง งานนี้ "หมูตั้ง" เพื่อนคนสนิทที่ตกเป็นข่าวกับเจนี่ได้เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วย แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เหยี่ยวข่าวมากนัก เขาต้องเผ่นไปเสียก่อน แต่มีบางคนเห็นเขาหนีกลับไปกับเพื่อนซี้เช่นกัน

อีกคู่หนึ่ง ที่หลายคนรอดูคู่รัก หักเหลี่ยมโหดของ "เข็ม ตีสิบ" ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์งานนี้เช่นกัน แต่งานนี้ไร้เงา "เมย์  เฟื่องอารมณ์" ไม่ได้ควงคู่ซี้ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" มาร่วมงานเหมือนทุกๆ ครั้ง อาจติดธุระในค่ำคืนนั้น♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์