´บีม´ เตรียมถ่ายคลับเอฟโชว์ ´ขาอ่อน´

´บีม´ เตรียมถ่ายคลับเอฟโชว์ ´ขาอ่อน´

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 เมษายน 2549 10:32 น.

"บีม พรรณวรินทร์" ตกปากรับคำนางแบบรุ่นพี่ "เก๋ ชลดา" เตรียมสลัดผ้าถ่ายหวือโชว์ต้นขาลงคลัปเอฟ เจ้าตัวมั่นใจภาพออกมาไม่น่าเกลียดและไม่ทำพ่อตลกเสียชื่อเสียงอย่างแน่นอน

ถือเป็นการตัดสินใจที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องให้ความสนใจเลยทีเดียวสำหรับสาว "บีม พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์" ลูกสาวตลกชื่อดัง "ดี๋ ดอกมะดัน" หลังถูกนางแบบรุ่นพี่ "เก๋ ชลดา เมฆราตรี" ผู้บริหารคลับเอฟชักชวนให้มาร่วม งานนี้แม้จะมีอาการประหม่าเพราะไม่เคยโชว์หุ่นให้ใครเห็นมาก่อน ทว่าเจ้าตัวก็ยังมั่นใจว่าภาพที่ออกมาคงจะไม่น่าเกลียดและทำให้ผู้เป็นพ่อต้องรู้สึกไม่พอใจอย่างแน่นอน

"บีมไม่ใช่คนเซ็กซี่นะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่เก๋เค้าเชื่อมั่นว่าทำออกมาแล้วน่าดู ก็เลยลองดู แต่คงไม่ทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียงแน่ ก็อาจจะเป็นภาพที่เปลี่ยนไปแต่ไม่น่าเกลียดก็ต้องรอดู ยังไม่รู้ว่าแนวไหนเขาก็มีคอนเซ็ปต์ให้เลือกแต่ยังไม่ถึงคิวบีมเลย คนแรกยังถ่ายไม่เสร็จเลยก็เลยยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะยังไม่เสร็จเรียบร้อย แต่ได้ดูแน่ๆ"

"มันก็ต้องเซ็กซี่แต่คงไม่หลุดอะไรน่าเกลียด คุณพ่อก็อยู่ในวงการมีชื่อเสียงมานานแล้ว เราก็คงไม่ทำให้ชื่อเสียงคุณพ่อพัง แล้วภาพเราก็ไม่ได้เซ็กซี่ตั้งนานแล้วก็เลยค่อนข้างไว้วางใจทีมงาน ได้คุยกับพี่ๆ คลับเอฟคิดว่าก็ดูแลงานให้โอเค แล้วไว้ใจพี่เก๋ด้วยคงออกมาสวยไม่น่าเกลียด เขาก็ต้องดูหมดทุกอย่างอยู่แล้วว่าเสื้อผ้าเราโอเคไหม โป๊เกินไปหรือเปล่า ห่วงอะไรหลายๆ อย่างด้วยวิธีการนำเสนอ จะให้มันดูเซ็กซี่สวยหรือโป๊เกินไป อยู่ที่ตัวเราและทีมงานด้วยที่ทำออกมาให้ภาพเป็นอย่างไร"

หนุ่มๆ เตรียมตัวนับถอยหลังได้เลยเพราะเจ้าตัวยืนยันได้เห็นแน่ ก่อนจะยอมรับว่าตกใจที่ถูกชักชวนให้มาทำงานนี้
"พ่อเขาไม่รู้เรื่องหรอก บอกจะถ่ายคลัปเอฟ ยังงงเลยว่าคืออะไร ไม่รู้จัก ก็คือดูเอง เสร็จแล้วค่อยเอาไปให้เค้าดูว่าเป็นยังไง แต่ก็บอกว่าเปลี่ยนภาพนิดนึงให้เซ็กซี่ ก็ยังคิดว่าคลับเอฟจะทำให้เราเปลี่ยนไปได้ไหม ภาพเราเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรกแล้วยังตกใจเลยที่เขาชวนให้ไปถ่าย ถามพี่เก๋ว่าพูดเล่นหรือเปล่าบีมเนี่ยนะ พี่เก๋บอกว่าน่าจะมีใครหลายๆ คนอยากดู เราก็อยากเปลี่ยนภาพดู อยากจะทำงานหลายๆ อย่าง อะไรที่เราไม่ได้เป็น ดูว่าเซ็กซี่ได้หรือเปล่า"

"จุดขายเราอาจจะอยู่ที่ความใหม่ที่ไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อน พี่เก๋ก็จะชอบพูดว่าอยากเห็นต้นขาบีมยังไม่เคยเห็นเลย ขาวจังอยากรู้ว่าพุงขาวหรือเปล่า เรื่องอึ๋มคงแพ้อยู่แล้ว มีแต่เด็กๆ ทั้งนั้นเลย17 - 18 บีมอาวุโสสุดแต่หุ่นเด็กกว่าเพื่อนเลยก็ไม่รู้ว่าเค้าจะทำให้เซ็กซี่ได้หรือเปล่า เพราะตัวเองคงไม่กล้าเซ็กซี่มาก ไม่รู้ว่าจะน่าดูหรือเปล่า...ต้องฝึกเซ็กซี่ไหม คงไม่ คงเป็นแบบตัวของบีมอยู่ ไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองอะไรขนาดนั้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์