ตื่นเต้นท้องสำเร็จกีต้าร์-เตอร์ เตรียมแก้บน

"กีต้าร์" ศิริพิชญ์วิมลโนช ดีใจสุดขีด หลังทราบว่าตั้งท้องได้ 1 เดือนครึ่ง รับไม่อยากเปิดเผย เพราะถือเคล็ด

ด้านสามี "เตอร์" ปริยะ เตรียมแก้บน หลังขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้หลายแห่ง พร้อมสั่งห้ามภรรยาทำงาน
เคยแท้งลูกไปครั้งหนึ่งแล้วสำหรับ "กีต้าร์" ศิริพิชญ์ล่าสุดเธอควงแฟนหนุ่ม "เตอร์" ปริยะมางานเปิดตัวในงาน ทีวีพูล แชนแนล พร้อมกับข่าวดี เพราะตอนนี้เธอตั้งท้องได้ 1 เดือน 15 วันแล้ว ทั้งนี้เธอเล่าให้ฟังดังนี้ "ตอนนี้ท้องได้เดือนครึ่งแล้ว เพิ่งทราบเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว ต้าร์เป็นคนที่ท้องยาก แต่ถือว่าโชคดี เมื่ออาทิตย์ที่แล้ววันเกิด ก็เหมือนเซอร์ไพรส์เราเลย จริงๆ ก่อนหน้าที่ทราบว่าท้อง รับละครไว้ 2 เรื่อง พอรู้ว่าท้องก็ต้องบอกกับทางผู้ใหญ่ว่าขอยกเลิกเล่นละคร วันที่เตอร์รู้ว่าเราท้อง เขาร้องไห้เลย เพื่อนรอบข้าง อย่างน้ำฝน (กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์) ก็โทรบอกว่ายินดีด้วยนะ แต่ระวังนะแก ซึ่งเราก็กลัวหลุดเหมือนกัน เพื่อนรอบข้างมีลูกยากทั้งนั้น บางคนท้องก็หลุด บางคนท้องหัวใจก็หยุดเต้น ก็เลยค่อนข้างกลัว (แพ้ท้องหรือยัง) ตอนนี้เริ่มอาเจียนบ้างแล้ว" กีต้าร์กล่าว



ถามต่อว่าต้องไปแก้บนหรือเปล่า นักแสดงชื่อดังยอมรับ ว่าคงต้องแก้บนเยอะมาก ตอนแรกไม่คิดบน แต่ทนไม่ไหวก็เลยต้องขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์   

"ไปหลายที่มาก ที่เขาบอกว่าขอแล้วได้ คือเรารอคอยกันมานานปีกว่าแล้ว  อย่างตอนนี้คุณเตอร์เห่อ จะไม่ให้ไปไหนเลย ให้ต้าร์นอนอยู่แต่บนเตียง จริงๆ ยังไม่อยากบอกด้วยซ้ำ เพราะเพื่อนบอกว่าถือเคล็ด เราก็บอกเขาไปแล้วกัน เพราะไม่รู้จะตอบยังไง หมอบอกว่าต้องหลัง 3 เดือน ถึงจะมั่นใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์" กีต้าร์แจกแจง 

ด้าน"เตอร์" ปริยะ กล่าวว่าดีใจมากที่ภรรยาตั้งท้อง หลังจากที่รอมา 1 ปีกว่า หลังจากนี้ ก็ภาวนาให้ลูกสมบูรณ์ และแข็งแรงก็พอแล้ว ไม่ได้คาดหวังว่าลูกจะเป็นหญิงหรือชาย 

"คือตอนนี้ชัวร์แล้ว เพราะเห็นหัวใจลูกเต้นแล้ว แต่ก็กลัวมาก อย่างตอนนี้ ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ ไม่ให้เขาทำอะไรเลย ให้นอนอย่างเดียว จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็บนไว้เยอะ ในกรุงเทพฯ ก็หลายที่ บนยาวไปถึงมาเก๊า  ต้องไปแก้บนถึงต่างประเทศ (หัวเราะ) เราไม่ได้บอก ว่ามีลูกแล้วจะให้อะไร แต่ว่าขอ พอเขามาแล้ว เราก็คงทำบุญให้ท่าน ไม่ได้ขอผู้หญิงหรือผู้ชาย ขอเพศก็ได้ จริงๆ ผมอยากได้ผู้หญิง แต่ตอนนี้อะไรก็ได้ ขอให้สมบูรณ์ แข็งแรงก็พอแล้ว" เตอร์กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์