ปล่อยผู้ใหญ่จัดการนางเอกดังปูเผยกอล์ฟโร่ขอโทษ

"ปู" มัณฑนา หิมะทองคำ โล่ง "ปมรักฯ" ปิดกล้องแล้ว เผยปัญหาต่างๆปล่อยเป็นหน้าที่ผู้ใหญ่จัดการ พร้อมให้อภัย "กอล์ฟ" หลังเจ้าตัวมาขอโทษพร้อมกับแม่

ปิดกล้องเสียที สำหรับละครเจ้าปัญหา เรื่อง "ปมรัก รอยอดีต" ที่มีเหตุเกาเหลากันในกองถ่าย ระหว่าง "ปู" มัณฑนา และ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์  ล่าสุดมีโอกาสเจอ ปู ซึ่งมาดูละครเวทีเรื่อง "โจโจ้ซัง" เลยถามความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวหัวเราะบอกความรู้สึกหลังถ่ายละครจบหมาดๆให้ฟังว่า "ละครจบก็โล่งเลย (หัวเราะ) เมื่อ 2 วันที่แล้ว ก็ได้มีการคุยกันกับคุณสยาม และ คุณสยม สังวริบุตร ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ด้วย เรื่องก็ผ่านไปด้วยดีตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ผู้ใหญ่ท่านก็มีความยุติธรรม และก็ได้จัดการทุกอย่างให้กับปูแล้ว ตอนนี้ปูก็เลยต้องหยุดไว้ก่อน



(ผู้ใหญ่จะจัดการยังไงให้บ้าง?)
คุยนะ แต่ว่าปูขอไม่พูดถึงรายละเอียดที่คุยกับผู้ใหญ่แล้วกัน แต่ผู้ใหญ่ท่านก็มีความเมตตา และมีความเป็นธรรมสูงมาก ปูก็สบายใจมากที่ผู้ใหญ่ทางช่อง ทางบริษัทดีด้า และดาราวิดีโอ ทราบถึงข้อมูลความจริงทุกอย่าง และปูก็ยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า สิ่งที่ได้พูดไป ไม่เคยโกหกเลย พูดความจริงทุกอย่าง

(เรื่องข้อความลึกลับจะจัดการยังไงต่อไป?)

คดีความมันไม่มีวันหมดอายุ เพราะฉะนั้นถ้าปูอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ไปให้ตำรวจตามเรื่องให้ เรื่องก็จะคงอยู่อย่างนี้ แต่ถ้าวันหนึ่งวันใดที่น้องเขายังไม่หยุด ยังมีมาหาเรื่องอยู่ ก็อาจจะต้องหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาคุยกันใหม่ ตอนนี้เพิ่งปิดกล้องไป ก็ยังไม่ได้เจอเรื่องอะไร ปูก็สบายดี"

ได้ยินข่าวมาว่า "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่เคยมีข่าวว่าบุกมาถึงกองถ่ายเพื่อต่อว่า ปู นั้น ภายหลังได้เดินทางมาที่ช่อง 7 พร้อมกับคุณแม่เพื่อขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปแล้ว

"จริงๆน้องอยากจะมาหลายครั้งแล้ว แต่น้องก็มีงานถ่ายโฆษณาบ้าง ไปร้องเพลงบ้าง แต่ก็มีการติดต่อผ่านผู้ใหญ่มา แล้วเมื่อ 2 วันก่อน ก็มีโอกาสเจอน้อง น้องน่ารักมาก น้องก็บอกว่า พี่ปูครับ ผมขอโทษนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาเลย แล้วผู้จัดการน้องก็บอกว่าพอดีน้องโดนเป่าหูมา ปูก็บอกว่า อ๋อ ไม่เป็นไร พี่ปูรู้ความจริงแล้วว่ามีใครบางคนให้น้องกอล์ฟพูด ก็เลยบอกน้องไปว่า พี่ไม่ได้โกรธน้องเลย เพราะว่าพี่รู้ความจริงแล้วว่าอะไรเป็นอะไร และน้องก็ไม่ได้มีเจตนาจะต่อว่าพี่ปู เพราะว่าน้องเข้าใจผิด แล้วคุณแม่น้องก็น่ารักมาก ทราบว่าคุณแม่กอล์ฟอยากให้น้องมาเคลียร์ตัวเอง อยากให้น้องมาคุยกับปู ก็ต้องขอบคุณคุณแม่ของน้องด้วย ที่สอนลูกให้เป็นเด็กดี รู้จักว่าอะไรผิดอะไรถูก สิ่งไหนผิด ในเมื่อน้องมาคุย เคลียร์ตัวเองแล้ว ส่วนของปูเองก็ต้องให้อภัยแน่นอน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์