ผิง..คืนดีบอย ตอกกลับเจนนี่ใครทำอะไรน่าจะรู้ตัว

เปิดศึกปะทะคารม..อีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวสวย ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ''

หลังจากมีข่าวเกาเหลาวงใหญ่ ยิ่ง
พักนี้ข่าวที่ว่าล้วนแล้วแต่เป็นเรื่อง "มือที่3" ทั้งนั้น ก่อนหน้านี้กับศึกยืดยาว กับสาว "แตงโม" แววมาว่า ฉนวนศึกครั้งนี้เกิดจากผู้ชายที่ชื่อ"ก้อง การุณ" ถึงแม้ว่าจะผ่านมาเนิ่นนาน แต่ดูแล้ว..ความมาคุก็ไม่ได้น้อย ลงไปแม้แต่น้อย ล่าสุดในงานเดินแบบงานนึงสาวโมเปิดศึกออกมาสาวไส้ จนไม่เหลือชิ้นดี จนคุณแม่สาวเจนนี่ถึงขนาดต่อสายตรงโทรไปอ้อนวอนให้ยุติเรื่อง ที่เกิดขึ้นทั้งหมด



ผ่านไปได้ไม่เท่าไร ..แฟนสาวคนสวยของไฮโซ"หมูตั๋ง" "แอริน" ออกมาแฉหมดเปลือกว่า

สาวเจนนี่ทำตัวเป็น "มือที่3" แย่งแฟนหนุ่มไปจากอกต่อหน้าตาตา แถมไม่วายยังโทรมาก่อกวน จนต้องปวดประสาท ทั้งเสียใจ ทั้งเสียอารมณ์ สุดท้ายจูนกับหมูตั๋งติดอีกครั้ง ..เธอจึงออกมาป่าวประกาศให้ประชาชีรู้
แถมทิ้งท้ายไว้ด้วยว่ามีอีกหนึ่งสาวที่โดนแบบเธอเช่นกันในตอนนี้ 

แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะด้านสาวเจนนี่เอง ก็ไม่
ตอบโต้..

แถมไม่ยอมรับท่าเดียวว่าเธอเป็นอะไรอย่างที่ใครๆเค้าพูด หนูไม่ได้ทำ...ไม่ได้ทำ!!..ล่าสุดออกมาปะทะคารมครั้ง กับไฮโซสาว ''ผิง'' พิมภาภรณ์ ลีนุตพงษ์ หลังมีข่าวออกมาว่าสาวเจนนี่แอบฉกคู่หมั้นของเธอ ''บอย'' ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ ไปตะลุยมาเก๊า จนเป็นเหตุให้ทั้งสองถอนหมั้นกันเลยทีเดียว จนเป็นข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์เลยก็ว่าได้

แต่ถึงอย่างนั้น..สาวเจนนี่ก็ยังยืดอกตอบเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่

ถึงจะเที่ยวกันจริง แต่ก็ไม่ใช่สองต่อสอง แถมยังเหน็บเจ็บๆ คันๆ ว่า ''เป็นเรื่องปัญหาของครอบครัวให้ไปถามสามีเค้าเอาเอง'' เพราะถ้าหากรักกันจริง เธอจะมีผลได้อย่างไร ให้สัมภาษณ์ประกาศศึกอย่างนี้ ..คนเลยต่างพากันลุ้นว่างานนี้สาวผิงจะว่ายังไง


ล่าสุดติดต่อเธอไป..ทางคู่กรณีอย่างสาวผิง ..ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงทันทีว่า

"ผิงไม่อยากพูดอะไรแล้ว...ผิงคิดว่าผิงพูดไปเยอะมากแล้วค่ะ เค้าจะพูดอะไรก็ปล่อยให้เค้าพูดไป เพราะเค้าพูดอะไรมาหนูว่าทุกคนดูก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ตัดสินกันไปค่ะ สิ่งที่เค้าพูดมาถ้ามันทำให้เค้าดูดีขึ้นหนูก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว เอาเป็นว่าหนูไม่พูดแล้ว พอดีกว่าค่ะ หนูพูดไปหมดแล้ว

แล้วที่เจนนี่เน้นชัดกับคำว่า"สามี" อย่างเต็มปากเต็มคำล่ะ??

ก็ปล่อยเค้า คงเข้าใจผิดมั้งค่ะ ก็คงต้องไปศึกษาใหม่คนหมั้นกันเค้าเรียกว่า "คู่หมั้น" ไม่ใช่สามี ถามว่ารู้สึกยังไงหรอ ไม่โกรธหรอก
เพราะสิ่งที่เค้าพูดมันทำให้เค้าดูแย่ลง มันก็น่าจะพอแล้ว 


ความสัมพันธ์กับบอยวันนี้ล่ะ??

ก็ไม่อะไรแล้ว ผิงเข้าใจ ผู้ชายต้องมีบ้าง เค้าเองก็มาขอโทษมาสารภาพกับเรื่องที่เกิดขึ้น เรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ปล่อยให้มันเป็นไปค่ะ ทางนู้นเองจากที่เห็นข่าวเค้าก็เหมือนกับยอมรับ เอาเป็นว่าทุกอย่างเคลียร์ กับบอยทุกอย่างเหมือนเดิมไม่อะไรเปลี่ยนแปลง เราคบกันมานาน ตอนนี้ก็ยังคบกันต่อไป ผิงไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ คนเรามันผิดพลาดกันได้..ผ่านแล้วก็ให้ผ่านไป ต่อจากนี้ไปก็ให้ถือเป็นบทเรียนดีกว่า

ไม่คิดจะเคลียร์อะไรกับทางนั้นเหรอ??

สาวผิงตอบทันควัน "ไม่ค่ะ อะไรเป็นอะไร ต่างคนต่างรู้กันอยู่"

ข่าวถอนหมั้นจริงไหม..แล้วแววมาว่าผิงท้องด้วยนะ??

"ไม่จริงทั้งสองอย่างแหละ" เรื่องท้องไม่มีแน่นอน ผิงยังไปเที่ยว กับเพื่อนๆ สังสรรค์กันเฮฮา เพราะเดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็ต้องกลับอังกฤษแล้ว ส่วนเรื่องถอนหมั้น ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องแต่งงานก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ แต่ยังคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ค่ะ สาวผิงกล่าวด้วยน้ำเสียงสุภาพ

..นิ่ง..นิ่ง อย่างหนูผิง นี่กินขาดไปเลยเจ๊ว่า!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์