เจนเสียเซลฟ์พูดไม่ออก รับจุกโผล่เพราะสะเพร่า

อุตส่าห์แต่งองค์ทรงเครื่องมาร่วมงานประกาศผลโทรทัศน์ทองคำที่ผ่านมาซะเลิศ

       แต่จู่ๆ สาว "เจน-เจนสุดา ปานโต" ถึงกับอึ้งกิมกี่จนพูดไม่ออก เพราะจุกนมดันโผล่ออกมาล่อไฟแฟลชให้ตากล้องมือไว ได้รัวชัตเตอร์กันมือเป็นระวิง

และอีกไม่นานก็มีภาพจุกโผล่ออกมาตามหน้าหนังสือพิมพ์เกือบทุกฉบับ ทำเอาสาว "เจน" ถึงกับเสียเซลฟ์จนพูดไม่ออก ทั้งที่ผ่านๆ มาตนเองก็เซฟตัวเองเป็นอย่างดี แต่สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เธอไม่โทษใคร ยอมรับความผิดนี้แบบเต็มๆ



"เจนรู้สึกเสียใจมาก โกรธตัวเองนะที่ไม่ระวังให้ดี งานนี้ก็คงโทษใครไม่ได้ วันนั้นเจนรีบแต่งตัวไปหน่อย ส่องกระจกเห็นว่าเรียบร้อยดีก็รีบไปงานเลย ไม่ได้เซฟตัวเองติดสติ๊กเกอร์ให้เรียบร้อยก่อน ไม่คิดจะเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น ด้วยชุดเป็นผ้ายืดเวลานั่งจะหลวมด้วย แล้วอีกอย่างวันนั้นเจนไปคนเดียว ก็ไม่ได้คิดอะไรนะ จนมาเริ่มเอะใจตอนโดนรุมถ่ายรูปเยอะมาก พอถ่ายเสร็จค่อยมาบอก เค้าอาจจะเห็นกันแหละแต่ไม่แน่ใจ

ทําให้เจนแย่ไปเลย ไม่รู้จะทํายังไง ในใจก็ได้แต่ภาวนาขอให้ไม่มีใครตาไวเห็น จนกระทั่งเจนทํางานเสร็จเข้าห้องน้ำ เจนรีบกลับบ้านเลย เพราะกังวลมากคิดว่าที่มันหลุดคงเพราะสายชุดหลวม แต่ชุดไม่ได้หลวม ชุดนี้เจนเป็นคนเลือกเองค่ะ เพราะชอบ เห็นว่าสวยดี มีสายเส้นสปาเกตตีปกติ แต่พอใส่กลายเป็นว่าสายมันยาวไป ทําให้ชุดตกลงมา ปกติเจนเป็นคนเซฟตัวเองอยู่แล้ว ถ้าใส่ชุดเกาะอกต้องเซฟ แต่ครั้งนี้เจนสะเพร่าเองจริงๆ

ก็เสียเซลฟ์ค่ะ แต่ก็คิดว่าชีวิตต้องดําเนินต่อไป ซีเรียสมาก ชีวิตทั้งชีวิตเลยนะ คิดไปเรื่อยเปื่อย งานจะพังมั้ย เจนจะโดนปลดมั้ย กลัวคนอื่นเข้าใจผิด คิดว่าทําเพื่อเรียกเรทติ้ง ขอบอกว่าไม่ใช่เจนแน่ๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์