แตงโม ยันเเปล่าอัพค่าตัว หลังถูกทาบถ่ายแฟชั่นคู่ เจนี่

ช่วงนี้ฮอตไม่เลิกสำหรับสาวแตงโม ภัทรธิดา ที่ช่วงนี้ทำอะไรก็ถูกจับตามองตลอด

เพราะตั้งแต่มีข่าวกับคู่กรณีอย่าง สาวเจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เกิดอาการเกาเหลากันมานานแล้ว จนใคร ๆ หลายคนลืมไปแล้ว แต่ก็
มามีข่าวกันอีกในงานเดินแบบที่ทั้งคู่ต้องร่วมงานกัน จนสาวเจนี่ที่มาร่วมงานด้วยต้องยกเลิกการทำงานนั้นอย่างกระทั้น เลยกลายเป็นประเด็นว่าสาวเจนี่เธอหลบสาวโม เพราะวันเดินแบบสาวโมมีเพื่อนซี้อย่าง สาวไอซ์  อภิษฎา และ สาวชมพู่ อารายา มาร่วมเดินแบบด้วย ทำให้สื่อประโคมข่าวเกาเหลาของเรานางแบบทั้งสี่คน



แต่งานนี้สาวชมพู่และสาวไอซ์ก็ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่มีเกาเหลาอะไรทั้งนั้น

ส่วนทางด้านสาวโมก็ออกมายืนยันว่าไม่เคยคิดที่จะไปยุ่ง ประเด็นที่เกิดขึ้นสาวเจนี่กลัวหรือคิดมากไปเองหรือเปล่า!! แต่งานนี้สาว
เจนี่ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้ มีเพียงข่าวที่ว่าแม่ของสาวเจนี่ โทรศัพท์เคลียร์ปัญหากับสาวโมให้ ส่วนสาวเจนี่ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว จนมามีข่าวกันอีกรอบว่ามีนิตยสาวัยรุ่นเล่มหนึ่ง สนใจจะให้นางเอกดังทั้งสอง สาวแตงโมและสาวเจนี่ มาร่วมถ้ายแฟชั่นคู่กันให้กับนิตยสาร.....

งานนี้เลยมีข่าวลือขึ้นมาอีกว่างานนี้สาวโมเลยใช้โอกาสนี้อัพค่าตัวกันซะเลย!?

งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวโม เลยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า มีการอัพตค่าตัวกันจริงหรอ!? สาวโมเลยบอกว่า ไม่ทราบเลย
เรื่องนี้ผู้จัดการของสาวโมเป็นคนดูแลให้ ส่วนนิตยสารที่ติดต่อมาก้มีแค่เล่มเดียวเท่านั้น สาวโมบอกว่าถ้าจะให้ทำงานร่วมกันจริง ๆ สาวโมก็สามารถทำได้ เพราะปกติทำงานกับใครก็ได้อยู่แล้วง่าย ๆ ส่วนเรื่องการอัพค่าตัวเน้นย้ำว่าไม่ทราบจริง ๆ ต้องถามทางผู้จัดการส่วนตัว.....



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์