เอพี่สาวแสนดีป้องอย่ามอง โยในแง่ร้าย

ออกจะเป็นห่วงเป็นใยน้องสาวอยู่ตลอดเวลา

สำหรับสาว "เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร"เพราะช่วงนี้สาว"โย-ยศวดี" โดนข่าวถล่มในแง่ลบติดๆกัน พี่สาวอย่างโยเลยทนไม่ได้ขอออกมาปกป้องน้องสาวเสียหน่อย  พร้อมทั้งยืนยันว่าโน้ตบุ๊คที่โยทำหายที่สมุยได้กลับคืนมาแล้ว"ทางตำรวจที่เกาะสมุยก็โทรมาแจ้งว่าได้รวบตัวผู้โจรกรรมของได้แล้ว  ทางเราก็เดินทางไปรับของกลางกลับมา ต้องขอบคุณทางโรงแรมด้วยที่เค้าไม่หยุดอยู่นิ่งๆก็ช่วยสืบ  ทางสถานีตำรวจก็ไม่หยุดที่จะสืบก็เลยได้เร็ว  ส่วนขอมูลในเครื่องนัตบุ๊ค  คือที่สอบถามคนที่ขโมยเค้าก็ไม่รู้ว่าเป็นของใคร  ได้ดูรูปที่หน้าจอไม่ได้คลิกไปที่อื่น  ข้อมูลทุกอย่างก็ยังอยู่ครบ  ไม่มีการก๊อปปี้  แต่เราก็ต้องไปเช็คดูอีกที  ตอนนี้ก็สบายใจมากแล้วค่ะ



ภาพล่อแหลม อนาจารในเครื่องก็จะไม่มี ส่วนมากก็จะเป็นภาพอิริยาบถของโยเวลาเค้ารีเล็กค์พักผ่อน 

แต่ภาพอนาจารหรือคลิปวีดีโออันนี้ยื่นยันว่าไม่มีแน่นอน  ภาพโยกับพี่เอ๋ อันนี้ก็อาจจะมีนิดๆหน่อยๆ เวลาไปออกงานหรือว่าไปเที่ยวตามกลุ่มเพื่อนอะไรอย่างเนี้ย  แต่ไม่มีภาพที่จะส่อในทางที่ไม่ดี ในฐานะพี่  สำหรับเอเรื่องของโยถือว่าเป็นเรื่องของคน 2 คนไม่ว่าเราจะทำอะรก็แล้วแต่เราก็อยู่ในกรอบ  แต่คุณเอ๋ก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิท  เอก็สนิทกับคุณเอ๋เหมือนกัน  ถึงโยจะเป็นเพื่อนพิเศษของคุณเอ๋  คุณเอ๋เค้าก็มีเพื่อนพิเศษอีกหลายคน ณ วันนี้โยแฮปปี้ไหม  ก็คงอยู่ในกลางๆมากกว่าเพราะข่าวในด้านลบมันก็ยังมี  ต้องฟังแล้วก็ต้องสนใจบ้าง เราก็ไม่ได้อยากทำอะไรที่มันออกมาไม่ดี  มันก็อยู่ที่คน 2 คนที่เค้าจะคุยกันแบบไหนเอไปตัดสินใจอะไรให้เค้าไม่ได้

เรื่องปรึกษาไหม ก็มีบ้างเพราะเราเป็นพี่น้องกัน

แต่เราก็โตๆๆกันแล้วจะทำอะไรก็ต้องดูว่าเราแค่ไหน  เคลียดไหมเรื่องรายการ  ก็เคลียดนะ  แต่เราก็ต้องใช่ชีวิตต่อไปเรื่องไหนที่มันจะเคลียก็อยากให้เป็นอย่างนั้นมากกว่าถ้าดูเนื้อหารายการก็จะรู้ว่าโยไม่ได้พูดไปพาดพิงถึงใคร  เออยากให้ดูเทปกันกอน โยเค้าไม่พูดถึงครอบครัวอื่นเค้าพูดถึงแต่ตัวของเค้า  ว่าความคิดของคนเราเป็นแบบไหน  ก็ลองดูและช่วยกันตัดสินใจอย่ามองในแง่ร้ายมาก

เรื่องแต่งงานเค้าก็เคยบอกว่าคนเราคบกันเค้าก็อยากมีครอบครัว  วันหนึ่งเค้าก็ต้องแต่งงานมันอยู่ที่เวลาตรงไหนมันจะเหมาะสมถ้ายังไม่ใช่ก็ต้องรอไปอีกเค้าก็ไม่ได้ปิดตัวเอง ก็ยังมีคนที่คุยกับเค้าอยู่"♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์