โอ๋ ขอเวลาทำงาน ยังไม่พร้อมแต่งฟิวส์

"โอ๋" เพชรลดา เทียมเพ็ชร รับเป็นคู่รักที่ไม่หวือหวา เหตุเพราะอยากมีชีวิตรักที่เรียบง่าย เผยเรื่องแต่งงานยังอีกยาวไกล เพราะอยากทำงาน


คบหาดูใจกันมาหลายปีแต่ดูเหมือนว่าดาราสาว  "โอ๋" เพชรลดา ยังไม่ยอมรับเต็มปาก ว่าเป็นแฟนกับ "ฟิวส์" กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล อีกทั้งบอกว่าตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องการแต่งงาน เพราะต่างคนต่างอยากทำงานกันก่อนสร้างครอบครัวใหม่ 



"ตอนนี้เรื่อยๆ ยังไม่แต่ง แหม...ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ (ดูไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่นเลย) ดีแล้ว เรื่อยๆ ดีกว่า ตอนนี้เขาก็ยังเป็นผู้ช่วยผู้กำกับอยู่ ก็เจอกันกินข้าวกันตามปกติ (เพราะอะไรไม่ใช้คำว่าแฟนสักที) อ๋อ...โอ๋มองคำว่าแฟนเป็น

เด็กๆ มั้ง แล้วโอ๋มีความรู้สึก คำว่าเแฟน เด็กๆ เขาจีบกัน เธอเป็นแฟนฉัน ฉันเป็นแฟนเธอ โอ๋เลยคิดว่าต่างคนต่างโตกันแล้ว แล้วเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน ณ วันนี้ เราให้โอกาสเป็นเพื่อนที่สนิทกัน มีอะไรโทรปรึกษากัน เราไว้ใจซึ่งกันและกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดูมีค่า เขาเป็นทั้งคนพิเศษ และเพื่อนเราด้วย" โอ๋กล่าว
 


 ถามต่อ ว่าส่วนหนึ่งที่ไม่ใช้คำว่า "แฟน" นั้น เป็นเพราะกั๊กเผื่อเลือกหรือเปล่า ดาราสาวยืนยัน ว่าไม่ได้กั๊ก อีกทั้งไม่มีใครเข้ามาจีบด้วย 


ไม่มีใครเข้ามาจีบ ไม่มีจริงๆ ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบโอ๋หรอก อาจจะเป็นเพราะหน้าเรามั้ง ที่ดูดุๆ นิ่งๆ เงียบๆ เขาก็เลยคิดว่าจะจีบดีมั้ย(หัวเราะ) โอ๋ก็แบบนี้ล่ะ" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่า ฟิวส์ไม่ได้พูดถึงเรื่องงานวิวาห์


เขายังไม่มาขอหรอก ยังอีกนานเลย อยากทำงานกันก่อน คือไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้กันเลย ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงาน" โอ๋กล่าวทิ้งท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์