แนนนี่แจงภาพจูบปาก!โจอ้างแค่ถ่ายเล่น

“แนนนี่”แจงภาพหลุดนัวเนียหนุ่มโจ อ้างแค่ถ่ายเล่น 3 ปีที่แล้ว ยอมรับเคยคบกับฝ่ายชายจริง ขออโหสิคนปล่อยภาพทำลายภาพพจน์ เผยจนผู้ใหญ่เรียกไปเตือน

นักร้องสาวสวย แนนนี่ Girly Berry หรือ “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” ถูกปล่อยภาพกำลังนัวเนียหนุ่มหน้าใส “โจ – วันทนพร พึ่งเพียร” จนทำให้ถูกเม้าท์ว่าเธอมือไวใจกล้าถึงขนาดที่ว่าจุ๊บปากเลย ล่าสุดสาวแนนนี่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “เป็นภาพนานมากแล้วค่ะ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว คนนั้นเป็นคนที่เคยคบช่วงหนึ่งค่ะสั้นๆค่ะ”


มีภาพหลุดออกมาได้อย่างไร

“อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ ตอนแรกคิดจะหาแต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ ก็อโหสิกรรมให้เขาไปแล้วกัน”

เห็นภาพครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง

“ตกใจค่ะ ร้องไห้เลย ที่เห็นครั้งแรกจากก๊อสซิปสตาร์ทีวี เป็นภาพหลุดที่ส่งมาตามมือถือแล้วพออีกวานหนึ่งก็เห็นลงหนังสือ ช่วงนั้นหนูสอบอยู่ด้วยแล้วเพื่อนๆก็โทรมากัน ก็ไม่รู้เรื่องไม่ทราบเรื่องอะไรค่ะ พอเห็นภาพก็ตกใจมากร้องไห้ แต่หลังจากนั้นมานั่งคุยกันอีก 2-3 วันก็โอเคขึ้นค่ะ ช่วงนั้นเครียดมาเพราะต้องดูหนังสือสอบด้วย อ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง คุณแม่ท่านก็กลัวในเรื่องนี้ด้วย คุณแม่ก็บอกว่าอย่างเพิ่งไปคิดอะไรมากให้สอบเสร็จไปก่อนแล้วกัน”

แล้วอย่างนี้ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้างค่ะ

“ผู้ใหญ่ก็เรียกเข้าไปคุยค่ะ แล้วมีการตักเตือนกันแล้วค่ะ”


คิดว่าฝ่ายชายเป็นคนปล่อยไหม

“อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ”

ที่ไม่สืบหาคนปล่อยเพราะอะไร

“รู้สึกว่าเรื่องอย่างนี้ปล่อยเขาไปดีกว่าค่ะ เราไม่ควรที่จะไปต่อความยาวสาวความยืดอะไร ก็ปล่อยให้มันจบไปอย่างนั้นดีกว่าค่ะ”

ภาพที่ออกมาค่อนข้างแนบชิดมา จะมีผลต่อภาพลักษณ์ของวงไหม

“หนูไม่อยากให้มองเป็นอย่างนั้น โดยส่วนตัวหนูหนูรู้สึกว่า ถ้าเป็นเรื่องขอแง่ความเป็นบุคคลปกติทั่วไป ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่อง มันเป็นเรื่องค่อนข้างธรรมดาสำหรับคนที่คบกัน แล้วอายุก็บรรลุนิติภาวะแล้ว ในแง่ของคนที่เป็นคนของประชาชนอย่างหนู หนูคิดว่ามันค่อนข้างไม่เหมาะสมเพราะกลัวเยาวชนที่ยัง รู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็จะเกิดพฤติกรรมเรียนแบบขึ้น ต่อไปก็คงต้องระวังมากๆแล้วก็จะไม่มีเรื่องอย่างนี้อีกแล้ว”


มีผลกระทบไหมที่ภาพออกมา

“ถ้าเกิดที่เกิดกับหนู คือตอนแรกเครียดมากก็โทรปรึกษาเพื่อนๆแล้วก็ พวกเราทุกคนก็มานั่งคุยกัน เครียดไปพร้อมกันหมดเลย แต่พอมานั่งคุยกันแล้วทุกอย่างก็ลงตัวค่ะ ทางค่ายก็ตักเตือนมาแต่นี่มันเป็นความผิดครั้งแรกด้วย”

หลังจากภาพหลุดครั้งนี้ทำให้เราระวังตัวขึ้นไหม

“ก็ระวังมากค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ถ่ายอะไร คือมันเป็นคาวามรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แล้วมันก็นานมากแล้วไม่อยากที่จะไปอะไร อยากที่จะแบบจบ ตรงนั้นเลย ก็ถ่ายเล่นปกติอ่ะ”

ภาพนี้เก็บไว้ตรงไหน

“เป็นภาพในมือถือหรือว่าในกล้องดิจิตอลอันนี้หนูจำไม่ได้แล้วเพราะว่ามันนานมากจริงๆมันก็เหมือนกับแค่ถ่ายเล่นกัน ตอนนี้คืออย่างที่บอกไปว่ายังไม่แน่ใจว่าภาพหลุดมาจากไหน แต่ก็ไม่คิดที่จะสืบอะไรแล้ว”

ภาพหลุดออกมาทำให้ต้องเคลียร์กับหนุ่มที่ดูๆอยู่ไหม

“ไม่มีตอนนี้ไม่ได้มีใคร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์