เมย์ ฟุ้ง แฟนไพรซ์ สุดหวง ปาปาราซซี่อดส่อง

แฟนหนุ่ม ไพรซ์ จากัวร์ ทั้งรักทั้งหวง ยิ่งช่วงกระแสดารา จุกหลุด-หวอโผล่ยิ่งห้วง..หวง เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร จะไปโดนตากล้องมือดีที่ไหนส่อง กกน.เอา เลยรีบเจ้ากี้ เจ้าการหาทางป้องกันอย่ามาเม้าท์ซะให้ย้ากส..ส์ว่า “แม่ไม่ปลื้ม” เมย์ เผยว่า “ไพรซ์เค้าก็ห่วงเมย์แหละ แนะนำให้เมย์ระวังตัว เวลาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ให้คอยดูว่ามีกล้องซ่อนอยู่ตรงไหน เค้าจะคอยส่งเมล์ฟอร์เวิร์ดให้ เราเป็นดารา เป้าหมายคือดารา”

 เมย์ล่ะทำตามที่ไพรซ์บอกมั้ย?
“เคยสิ จนเมย์จะกลายเป็นโรคจิตไปแล้ว เข้าห้องน้ำที่ไหนมีที่ดูดอากาศตรงกับโถชักโครก เมย์จะกังวล เฮ้ย! มีกล้องแอบดูชั้นอึรึยังไง (หัวเราะ)” เชื่อเพราะเคยโดนส่องบ่อย? “เคยเจอ ตอนเมย์ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ทีมงานพาไปเปลี่ยนในห้องเก็บของ ดีว่าหันไปเห็นก่อน โชคดี ไม่งั้นแย่แน่ๆ” ถ้าไพรซ์ไม่บอกแล้วเมย์จะระวังตัวมั้ย? “ก็ระวัง แต่ไม่เยอะขนาดนั้น”


บางคนโดนส่องกางเกงในเชียว?อาชีพปาปาราซซี่ เป็นเรื่องปกติของเค้า เมย์เซฟได้ก็เซฟ ถ้าเซฟไม่ได้ก็ถือว่าทำบุญต้องซื้อชั้นในแบบพิเศษใส่? “ก็มีนะ (ทำหน้าเจ้าเล่ห์ขี้เล่น ตาชี้ๆปากเจ่อๆ) ข้างในน่ารักมั้ย (หัวเราะ) เกิดมันพลาดเมย์จะได้ไม่เสียหน้า (หัวเราะก๊าก) ไพรซ์ เค้าเห็นภาพคนอื่นโดนทีไร ก็จะหยิบมา แล้วก็บอกว่าอย่าให้โดนยังงี้นะ เค้าเป็นห่วงมากกว่า” ปลื้มแฟนคนนี้ที่สุด? “ก็ปลื้มสุด ถ้าไม่สุดเดี๋ยวโดน” ไปช่วยงานบ้านไพรซ์บ่อย? “ก็ต้องช่วยกันทำมาหากิน”

 เตรียมดองกัน?
“เอาตัวเองให้รอดก่อน เก็บเงินเก็บทองเยอะๆ สร้างครอบครัวตัวเองก่อน ค่อยไปรวมญาติกับใคร” ไพรซ์ มาขอหรือยัง? “ก็มีคุยๆกัน คงอีกหลายปี ยังไม่แต่งตอนนี้หรอก ดูกันไปเรื่อยๆเมย์ไม่อยากแต่งเหรอ? “เมย์อยากมีงานแต่งงานนะ เพราะงานแต่งงานมันน่าสนุก แต่เราก็ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูดที่เค้าแต่งเล่นๆได้ ถ้าเอาแบบแต่งจริงจัง ซีเรียส ยังค่ะ ไม่พร้อม ผู้ชายแต่งงาน ช้าไม่เป็นไร แต่ถ้าผู้หญิงแต่งงานช้าก็จะโดนนินทา แต่ ตัวเมย์เองคิดว่าคงไม่ขึ้นคานหรอก”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์