รุ่นใหญ่ใช่เลย สเปคสาวแพท

กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงสุด ๆ สำหรับสาวแพท อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์ แม้ว่าจะเพิ่งเล่น "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" ไปเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น แต่กลับแจ้งเกิดแบบสุด ๆ


ตอนนี้คงไม่มีใครฮอตเท่าสาวแพท อังศุมาลินได้อีกแล้ว เพราะหลังจากที่ "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" เข้าโรงได้ไม่นาน สาวแพทก็กลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ไปทันที งานโฆษณาต่าง ๆ ก็รุมตอมเพียบ แบบนี้ไม่เรียกว่ามาแรงแล้วจะให้เรียกว่าอะไรกันล่ะคร๊าาา


ตามธรรมเนียมแล้วสาว ๆ ที่มาแรงแซงทางโค้งนั้น มักจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่ม ๆ แต่จนป่านนี้แล้วสาวแพท ยังไม่เคยมีข่าวกับหนุ่มคนไหนจริง ๆ จัง ๆ กะเค้าเสียที แล้วอย่างงี้สเปคที่ชอบเป็นยังไงล่ะจ๊ะ


"ถ้าถามสเปคที่แพทชอบ ก็คงต้องตอบว่าตอนนี้แพทชอบผู้ชายที่ดูโตกว่าแพท เป็นผู้ใหญ่มากกว่าแพทค่ะ เพราะว่าแพทเองก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่เยอะ ก็เลยอยากได้คนที่สามารถดูแลเราได้ เพราะฉะนั้นให้คนที่โตกว่าเป็นคนคอยดูแลเราก็ต้องดีกว่าใช่มั้ยค่ะ"


น้าน ....... หนุ่ม ๆ รุ่นใหญ่ได้ยินแล้วใช่มั้ยจ๊ะ ใครรู้ตัวว่าเป็นผู้ใหญ่สามารถดูแลสาวแพทได้ก็เชิญเข้าคิวรับบัตรขายขนมจีบให้สาวแพทเลยจ้า ส่วนใครที่ยังเด็กอยู่ก็ ..... เอ่อ .....ติดตามผลงานหนูแพทแทนละกันนะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์