แดน-ดนัยผันชีวิต หุ้นธุรกิจผลิต น้ำมัน

เคยเห็นหนุ่ม "แดน-ดนัย จิรา" กับบทบาทในละครมามากแล้ว

หลายคนคงไม่เชื่อว่าหนุ่มคนนี้เริ่มหันเหตัวเองเข้าสู่เส้นทางธุรกิจตั้งแต่อายุยังน้อย ทั้งเป็นหุ้นส่วน ซานติก้า ผับ ทั้งเป็นหุ้นบริษัทน้ำมันอีก นับเป็นธุรกิจใหญ่จริงๆ นะเนี่ย เกิดอะไรขึ้นกับนายแดนกันแน่

ตอนนี้ผมทําหลายอย่างครับ ก็มีทั้งหุ้นบริษัทน้ำมันแล้วมีหุ้นบริษัทซาติก้าด้วย แต่ก็ไม่ได้ทําเต็มตัวมากนัก อย่างซานติก้าตอนแรกๆ จะไปช่วยบริหาร ตอนนี้เปิดแผ่น แล้วก็มีละครปีที่แล้ว แต่ปีนี้ยังไม่มีงานละคร อย่างบริษัทน้ำมันเนี่ยเพื่อนผมเป็นฝรั่ง แล้วผมก็ไปหุ้นกับบริษัทเค้า ผมก็เรียนวิศวะมาด้วย เห็นว่าเรื่องน้ำมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ทั้งยุคนี้และอนาคตด้วย เพราะน้ำมันเป็นพลังงาน ผมก็ไปคุยกับเค้า บริษัทชื่อ THAILINE เป็นหุ้นกับบริษัทใหญ่ แอลฮัลเตอร์รี่ ใน อาโบดาบี้



ตอนนี้คือเราก็ไปหุ้น แล้วก็เวลาไปงานเราก็ไปคุยกับผู้ใหญ่ได้แต่ว่าไม่ได้ลงไปเต็มตัว ผมกําลังคิดอยู่ว่าจะทําเต็มตัวไหม หรือว่าจะทําอีกบริษัทหนึ่ง ธุรกิจนี้ไม่ได้ใหญ่โตครับ ผมว่าถึงเวลาแล้วที่อยากทําอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เพื่อนผมที่หุ้นด้วยเค้าบอกว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะรวยแล้ว เค้าเป็นฝรั่งแล้วเค้าพูดภาษาไทยแบบนี้ เราเป็นเพื่อนกันมานาน แต่เค้านิสัยดี เป็นคนออสเตรีย

ผมลงหุ้นก็ไม่เยอะมาก แต่ผมจะบอกว่าทําบริษัทน้ำมันค่าตอบแทนเยอะมากครับ ส่วนเงินที่ลงไปไม่ถึงล้าน แต่ว่าค่าตอบแทนมาเนี่ยน่าจะดี ไม่ต้องอะไร แค่ได้เงินที่ลงทุนไปแล้วได้กําไร ทําแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซัก 5 ปี ก็รอก้อนโตๆ ไปเลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์