จ๋า ตัด หลุยส์ ไม่ขาด ต้องปรับตัวให้ใจเย็นขึ้น



"จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เผยความสัมพันธ์กับ "หลุยส์" พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร หลังกลับมาคบกันใหม่อีกรอบ ว่าดำเนินไปได้ด้วยดี

แย้มความรักครั้งนี้ต้องใช้ความใจเย็นที่สุดในชีวิตแล้ว
หลังจากมีข่าวคราวคู่รักต่างวัยระหว่าง "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช  กับ "หลุยส์" พงษ์พันธ์ ระหองระแหงจนถึงขั้นต้องแยกทางกันไปสักพัก แต่ต่อมาไม่นาน ทั้งคู่ก็กลับมาคบกันเหมือนเดิม งานนี้ฝ่ายหญิงเล่าว่า ความสัมพันธ์หลังจากกลับมาคบกันใหม่ในครั้งนี้ "สำหรับปัญหากับหลุยส์ ก็เคลียร์แล้ว เพราะจ๋าเป็นคนที่เวลามีปัญหาอะไรจะรีบเคลียร์เลย ไม่งั้นยิ่งไม่พูด เรื่องมันจะยิ่งไปกันใหญ่ ยอมรับว่าทั้งจ๋าและหลุยส์ต้องมีการปรับตัวกันเยอะ เนื่องจากมันผ่านช่วงเวลาที่เราทั้งสองคนได้มองข้ามข้อไม่ดีของกันและกันไปแล้ว ตอนนี้มันอยู่ในความเป็นจริง ที่คนเราจะถอยกลับมาเป็นตัวของตัวเอง ฉะนั้นตอนนี้ก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ว่ามีสิ่งไหนที่เราไม่ชอบ และตัวเขาไม่ชอบบ้าง เพราะบางทีคนเราก็มีจุดความละเอียดอ่อนไม่เท่ากัน" จ๋ากล่าว

จากนั้นจ๋าเล่าว่าเวลาที่ความคิดเห็นไม่ตรงกันกับหลุยส์นั้น บางทีก็เหนื่อยเหมือนกัน ตอนนี้เธอรู้สึก ว่าตัวเองโตขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ใจเย็นที่สุดในชีวิตแล้ว 

คิดเยอะขึ้น อย่างเรื่องไหน ที่จะกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ทำ  แต่สำหรับความต่างเรื่องอายุของจ๋าที่มากกว่าแฟนหนุ่มนั้น ก็ไม่เป็นปัญหา มันเกี่ยวกับเรื่องนิสัยใจคอและความคิดเห็นมากกว่า
"ส่วนเรื่องที่ว่าช่วงนี้หลุยส์มาตามเฝ้าเอาใจจ๋าตลอด จนถึงขั้นเสียการเสียงานนั้น ที่จริงเขาจะมาเฉพาะตอนว่างงาน หรือบางทีเวลาเขาไปส่งจ๋าที่งานเปิดตัวสินค้า ที่ต้องอยู่แค่ 1-2 ชั่วโมง เขาก็จะรอรับกลับเลย อย่างบางทีหลุยส์ถ่ายละคร จ๋าก็ไปรอเขาเหมือนกัน จ๋าว่าตัวเขาก็ต้องรับผิดชอบงานของตัวเองอยู่แล้ว" จ๋ากล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์