แป้ง ถอยรถ 5 ล้าน ฟลุค อ้างไม่ได้ซื้อให้

ยังคงเป็นคู่รักที่มีข่าวลือตลอดทั้งปี

สําหรับ "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" กับนางเอกสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" แม้ว่าสาวแป้งจะรูดซิปปากไม่ค่อยยอมให้สัมภาษณ์เรื่องความรักซักเท่าไร แต่ถึงยังไงก็ยังโดนกระจอกข่าวตื๊อไม่เลิก ล่าสุดสาวแป้งเธอเพิ่งถอยรถสปอร์ตคันหรู "เล็กซัส" มาไม่ถึงเดือนก็มีข่าวลือว่าหนุ่มฟลุคเป็นพ่อบุญทุ่มซื้อให้เสียอย่างนั้น เจอฟลุคในงานเปิดอาคารบํารุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลินิก วันก่อนก็เลยต้องสอบถามความจริงเสียหน่อย

ข่าวกับแป้งเรื่องเงินๆ ทองๆ คือเราทําธุรกิจร่วมกันอย่างที่บอกไว้ว่าจะทําร้านทําผม เราก็จะเปิดเดือน 9 นี้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีเงินเข้าออกบัญชีกันบ้าง เรื่องแป้งไถเงินฟลุคไม่เลยครัคือพอเราลงทุนด้วยกันพอมีผลกําไรเราก็โอนคืนไป เวลาผมทําอะไรผมก็ชวนคนรู้จัก ไม่ได้ชวนแค่น้องเค้าคนเดียว ข่าวที่ว่าอยู่บ้านหลังเดียวกันไม่ครับ ไม่มีแน่นอน


เรื่องรถใหม่แป้ง ก็มีปรึกษากันว่าอยากได้รถอะไร ผมก็ดูจากบุคลิกเค้าว่าเค้าเหมาะกับรุ่นไหน ก็คุยกันอยู่ คันนี้ซื้อมานานแล้ว เป็นเดือนแล้วครับ ก็เป็นรถซีดาน 4 ประตู แต่มันเป็นกึ่งสปอร์ตครับ แต่ผมไม่ได้ซื้อให้ครับ น่าจะเข้าใจนะเพราะน้องเค้าก็หาตังค์เองได้ รายได้ก็ได้เยอะด้วย ผมว่าคนคงตีความกันไปเองมากกว่า เพราะมันเป็นของชิ้นใหญ่เกินไป อย่างกระเป๋า รองเท้าอย่างเนี้ยมันโอเคเราซื้อได้ แป้งเค้าก็เซ็งเรื่องข่าวเหมือนกัน เรารู้อยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร ข่าวมันไม่ใช่ต้นเหตุของการตัดทอนจิตใจหรอก แต่ความรู้สึกของน้องเองมากกว่า เค้าแค่เบื่อๆ เค้ารู้อยู่แล้วว่าเค้าไม่ได้ทําอะไร

กับโบเองตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้โกรธกัน กับน้องอชิคือเจอตลอดแหละ ใครว่างก็ไปรับแย่งกันเลยนะ บางทีก็มาอยู่กับผมเยอะหน่อย บางทีก็อยู่กับเค้าบ้างเวลามีงานผมก็ลากมา อยู่กับลูกตลอดแหละ ช่วงนี้ผมจะว่างเลยอยู่กับลูกมากหน่อย ถ้าผมจะยุ่งเมื่อไรอชิจะอยู่กับโบ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์