เจนี่เนื้อหอม หนุ่ม ๆ รุมไม่สนเกาเหลา


เจนี่เนื้อหอม หนุ่ม ๆ รุมไม่สนเกาเหลา

แม้ว่าจะมีข่าวเรื่องเกาเหลาหม้อใหญ่กับดาราสาวหลายคน ไม่ว่าจะเป็นแตงโม พัชรธิดา ชมพู่ อารยา หรือสาวแอริณ สิริภรณ์ ออกมาเป็นระลอก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เจนี่ลดดีกรีความฮอตลงไปได้เลย


เพราะหลังจากที่มีข่าวคอนเวิร์สกับ
  "พี่กพ"  ไปคนละทางแล้ว ใช่ว่าหนูเจนี่จะแห้งเหี่ยวเสียเมื่อไหร่ ก็ทั้งหนุ่มทั้งไม่หนุ่มต่างดาหน้ากันเข้ามาขายขนมจีบให้สาวเจนี่ไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนเลยน่ะสิ แรกเริ่มเลยก็เป็น สาวหล่ออย่างเมย์ ที่หมู่นี้มักจะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด


"
กับเมย์เป็นเพื่อนกันจริง ค่ะ ไม่มีอะไรเลย อีกอย่างเค้าเป็นผู้จัดการส่วนตัวด้วย เพราะว่าคุณแม่สั่งมาให้ดูแลเราด้วย ช่วยมาจัดคิว ประมาณนั้นมากกว่า"


โอเคสาวหล่อเคลียร์
งั้นแล้วหนุ่ม "หมี่" อาษา สารสาส ล่ะจ๊ะ อันนี้เห็นว่ามีภาพถ่ายคู่หลุดมาให้ชมกันเลยนะ แถมเป็นถึงน้องชายสาวไหม วิสา ไฮโซคนดังเสียด้วย งานนี้มีปิ๊งกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย


"
กับหมี่เจนี่ก็บริสุทธิ์ใจค่ะ คือภาพที่เห็นเป็นภาพงานวันเกิด เราก็ไม่เห็นว่ามันจะเสียหายอะไร เพราะเราไม่ได้คิดอะไร เราบริสุทธิ์ใจ ก็เลยไม่จำเป็นต้องมาปกปิดอะไร"


แหม
..... คนอาร๊ายยย มันจะฮอตได้ขนาดนี้เนี่ยสาวเจนี่ ขนาดมีข่าวไม่กินเส้นกับเพื่อนร่วมวงการตั้งเยอะ หนุ่ม เค้ายังไม่สนใจ ขอเดินหน้าทำความรู้จักเพียบแบบนี้

นี่ก็เห็นว่าล่าสุด
มีหนุ่มตี๋ตามไปเฝ้าสาวเจนี่ห่าง อย่างห่วง เสียด้วยนะ แถมคราวนี้ถามหนูเจนี่ก็ไม่ยอมตอบว่าเป็นใคร แถมมีแอบเขินด้วย สงสัยมันชักน่าสงกะสัยนะเนี่ยหนูเจนี่




เจนี่เนื้อหอม หนุ่ม ๆ รุมไม่สนเกาเหลา


เจนี่เนื้อหอม หนุ่ม ๆ รุมไม่สนเกาเหลา


เจนี่เนื้อหอม หนุ่ม ๆ รุมไม่สนเกาเหลา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์