แจ๊บ”ฟุ้งเป็นโสดแสนสบาย แถมแย้มสเปกลดลง

เพ็ญเพชร เพ็ญกุล” หนุ่มคนนี้ถ้าจะถามถึงเรื่องความรักของเขาแล้วละก็ มีมักจะมีข่าวออกมาไม่ขาดสาย และล่าสุดเมื่อสอบความเรื่องความรักกับอีกครั้งกับสาวนอกวงการที่ชื่อก้อย แจ๊บ เผยทันทีว่า
 
กลับมาเป็นโสดแล้วครับ ก็รู้สึกสบายดี คล่องตัวอยากทำอะไรก็ทำ อาจจะเป็นแบบว่าเมื่อก่อนมีแฟนมาตลอด ไม่เคยว่างเลย ก็เพิ่งรู้นี้แหละว่าไม่มีแฟนมันก็สบายดีเหมือนกัน” ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แล้วไม่มีสาวๆเข้ามาหาบ้างเลยหรือ แจ๊บ เผยทันทีว่า “ ช่วงนี้ไม่ได้เจอใครเลยครับ ว่างก็ไปออกกำลังกาย แล้วก็ถ่ายละครไม่ค่อยได้ออกสังคมเท่าไร เข็ดครับ ( หัวเราะ ) แต่ก็มีพี่ปั๋ง (ประกาศิต ) ชวนเข้าแก๊งค์อยู่ เดี๋ยวดูก่อนถ้าไม่มีใครก็อาจจะออกแนวพี่ปั๋งไปเลย ( หัวเราะเสียงดังมาก )”


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าเสียใจไหม กับการเลิกกันครั้งนี้กับก้อย แจ็บ เผยทันทีว่า “ ทุกครั้งที่เลิกกับใครมันก็เสียความรู้บ้างเป็นธรรมดานะ แต่ผมก็รู้นะว่าที่ไปกันไม่รอด ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากตัวเราด้วย เราอาจจะมีโลกส่วนตัวสูงไป เราก็ต้องลดความมีโลกส่วนตัวของเราลงบ้าง
 
แต่ผมก็ไม่เครียดนะกับการไม่มีแฟนตอนนี้เพราะเราเป็นผู้ชาย เรายังมีเวลาเยอะ ตอนนี้ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวดีกว่า ถ้าเราถึงเวลาเดี่ยวก็เจอ แต่คงไม่หาแล้วขออยู่เฉยๆดีกว่า เดี่ยวก็คงมาเข้ามาเอง ถามว่าเหงาไหมก็มีบ้าง”


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แล้ววันนี้สเป๊กเปลี่ยนไปไหม แจ๊บ เผยทันทีว่า “ ก็เปลี่ยนไปเยอะครับ จากเมื่อก่อนจะมองแต่ผู้หญิงแบบ ขาว สวย  แต่ตอนนี้เราต้องดูเรื่องชีวิตส่วนตัวเขาด้วย มีความรับผิดชอบไหม นิสัยเป็นยังไงเข้ากับเราได้ไหม เพราะว่าเราโตขึ้นประสบการณ์เรามากขึ้นเรารู้แล้วว่ายังไงถึงจะเข้ากับเข้ากับเราได้ครับ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์