เฟรช”ทำใจช่วงขาลง หวั่นคนลืมหน้า

ห่างหน้าจอแก้วไป 2 ปีกว่า ทำเอาแฟนละครแทบลืมหน้า สำหรับนักแสดงสาว “เฟรช –อริสรา วงศ์ชาลี” ซึ่งเจ้าตัวเผยเหตุไร้งานวิ่งชน เพราะไม่มีผู้จัดการ ไม่มีสังกัด ก็เลยไม่รู้จะเข้าทางไหน ล่าสุด...“ตู่ –นพพล” ยื่นบทดีให้ แต่ดันเจอโรคเลื่อนไปเปิดกล้องปีหน้า ซึ่งกับเรื่องนี้ “เฟรช” เปิดใจว่า 


ลึกๆ เฟรช ก็กลัวคนจะลืมเหมือนกันนะ เพราะตัวเองก็ห่างละครไป 2 ปีกว่าแล้ว ซึ่งถือว่ามันนานมากนะ แต่เฟรช ก็เข้าใจแหล่ะว่า อาจจะด้วยวัยตอนนี้ หรือคาแรกเตอร์ของตัวเองที่มันค่อนข้างจะก้ำกึ่งระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ แล้วก็ไม่ใช่ว่าจะร้ายหวือหวาไปเลย

ทำให้บางทีมันก็ไม่มีบทที่จะลง แล้วอีกอย่าง เฟรช ก็ไม่มีสังกัด ไม่มีผู้จัดการ ที่จะไปวิ่งชนงาน และ ตัวเองก็ไม่ค่อยออกงานด้วย เพราะมีภาระที่จะต้องช่วยงานทางบ้าน ก็เลยดูว่า มันไม่มีงานอะไรที่เราจะไปทำได้เลย


แต่ล่าสุดนี่ก็มีได้คุยกับอาตู่ –นพพล ว่าจะมีละครเรื่อง มงกุฏแสงจันทร์ ที่จะเปิดกล้องปีนี้ แต่อาตู่ก็เลื่อนไปเป็นปีหน้าแทน ก็เลยว่าง ถ้าเป็นคนที่เขาเชื่อเรื่องดวง อาจจะมองว่าเป็นช่วงดวงตกนะ แต่เฟรช มองว่ามันเป็นเรื่องสัจธรรมน่ะ มีขึ้นมีลง ช่วงเวลาที่เรามีงานนะ ก็มีจนรับของเจ้าอื่นไม่ได้ พอไม่มีก็ไม่มีเลย
 
แต่ก็ยังดีนะที่ตอนนี้มีรายการพอให้คนไม่ลืมหน้า ก็มีรายการ ไทยมุง และ มีรายการสด คลีนิค ชีวรักษ์ ทางช่องเคเบิ้ลสุขภาพ  เฟรช ก็ฝากถึงผู้จัดว่า เฟรช ก็ยังรับงาน ถ้ามีบทอะไรที่คิดว่า เฟรช จะแสดงได้ ก็ถามกันมาได้ค่ะ เพราะเราเกิดจากงานแสดง มันย่อมคิดถึงอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์