แทนคุณดาราพิธีกรชื่อดัง รถคว่ำหวิดตายหมู่

เมื่อเวลา 05.30 น. วันนี้(2 ส.ค.) พ.ต.ท.ประสาน หอมชื่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี

รับแจ้งมีเหตุรถชนกันที่บริเวณทางข้ามรถไฟถนนสายเลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี-อู่ทอง บริเวณ หมู่ 6 ต.รั้วใหญ่ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่น VIPNEO สีดำ ทะเบียน ศต 8676 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยินจอดเสยท้ายรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุสีฟ้า ทะเบียน 83-4504 ชลบุรี ที่มีนายสุรพงษ์ ไชยวงศ์ อายุ 29 ปี ชาว จ.สระบุรี เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า แมท สีดำ ทะเบียน ข 0407 ฉะเชิงเทรา ล้มคว่ำอยู่ใกล้กับถนนทางรถไฟ ส่วนคนเจ็บที่มากับรถเก๋งจำนวน 6 คน ถูกนำส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช

ทราบชื่อว่า นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 89 ซอย 10 ลาดพร้าว 64 เขตหวังทองหลาง กทม. ดาราและพิธีกรชื่อดังรายการแฟนพันธุ์แท้ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่บริเวณ คิ้วขวา หน้าผาก และรอยเขียวช้ำจากการกระแทกที่บริเวณหน้าอกและท้อง รวมทั้งภรรยาและลูกชายนายแทนคุณ คือนางธัญทิพย์ จิตต์อิสระ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามตัวเล็กน้อย และ ด.ช.ฌาน จิตต์อิสระ อายุ 1 ปี 10 เดือน ได้รับบาดแผลข้อมือซ้ายบวมช้ำนอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ น.ส.ศิริพรรณ เย็นสุข อายุ 29 ปี น.ส.ลัดดา กังวานเกียรติชัย อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน น.ส.นุชนาฎ โรจน์สวัสดิ์ถาวร อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกสะโพกแตก


นายแทนคุณ กล่าวว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยภรรยาและลูก รวมทั้งเพื่อนรวม 6 คน เดินทางออกจากบ้านพักที่ กทม.เวลาประมาณประมาณ 03.00 น. เพื่อจะไปงานมงคลสมรสเพื่อนที่ จ.อุทัยธานี เมื่อขับเข้ามาถึงเขตสุพรรณบุรี ตนได้ขับหลงทางจนเข้าไปถนนเลี่ยงเมืองเขต จ.สุพรรณบุรี และกำลังจะหาทางกลับรถ มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางรถไฟขาเข้า อ.อู่ทอง ได้มีรถ จยย.วิ่งข้ามเกาะกลางรถไฟตัดหน้ารถของตน ทำให้ตนต้องหักหลบ และไปเสยท้ายรถบรรทุกพ่วงอย่างแรง เป็นเหตุให้ตนและคนในรถได้รับบาดเจ็บ ช่วงจังหวะนั้นตนรู้สึกมึนและมีเลือดออกที่คิ้ว แต่ยังตั้งสติได้ จึงได้ช่วยเหลือภรรยาและลูกรวมทั้งเพื่อนออกมาจากรถและมีรถกู้ภัยและรถกู้ชีพของ รพ.เจ้าพระยายมราชนำส่ง รพ. และช่วงระหว่างชุลมุนตนสังเกตเห็นคนขับรถ จยย.ยังอยู่ที่เกิดเหตุ จึงเข้าไปต่อว่าและแย่งใบขับขี่ของคนขับ จยย.มาได้ ทราบชื่อว่า นายสวัสดิ์ ทองเจริญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 2 ต.สวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี หลังจากนั้นนายสวัสดิ์ได้วิ่งหนีไป

ทางด้าน นพ.เฉลิมพล ชีวีวัฒน์ แพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช เปิดเผยถึงอาการของนายแทนคุณว่า

เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลที่คิ้วขวาและหน้าผาก ต้องทำการเย็บประมาณ 5 เข็ม ส่วนบริเวณรอยช้ำเขียวที่หน้าอกและท้องเอ็กซเรย์แล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่นายแทนคุณขอนอนพักและจะขอกลับบ้านตอนเย็นของวันเดียวกัน มีเพียง น.ส.นุชนาฎ ที่เจ็บหนักแต่ทางญาติต้องการให้ส่งไปรักษาต่อที่ กทม. ซึ่งทางแพทย์อนุญาต


พ.ต.ท.ประสาน พนักงานสอบสวน กล่าวว่า

นายสวัสดิ์ ได้ติดต่อมาที่ตนแล้ว พร้อมกับบอกว่าจะมาแจ้งความนายแทนคุณข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากถูกนายแทนคุณ ชกที่โหนกแก้มจนเขียวช้ำ ส่วนกรณีขับรถจักรยานยนต์ตัดหน้านายสวัสดิ์ยอมรับ

สำหรับ แทนคุณ จิตต์อิสระ (อี้) เดิมมีชื่อ เอกชัย บูรณผานิต อาจารย์สอนภาษาจีน
 
ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้เรื่องความสัมพันธ์ไทย-จีน และได้รับเชิญให้เป็นพิธีกรในรายการเดียวกันนี้ เคยได้รับรางวัล เยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ปี 2545 รางวัลศิลปินคุณธรรมปี 2546 รางวัลบุคคลดีเด่นด้านการต่อต้านยาเสพติด รางวัลบุคคลดีเด่นด้านการส่งเสริมพระพุทธศาสนา ผลงานอัจฉริยะข้ามคืน ทางช่อง 3 แฟนพันธุ์แท้ ทาง ททบ. 5 อัจฉริยะยกบ้านทาง ททบ. มองปัญหาด้วยธรรม ตามหาแก่นธรรม พลังงานของพ่อ รักลูก Learning ธรรมะกับนักบริหาร สุขภาพกาย สุขภาพจิต ทางช่อง 9 ต่อมาได้ย้ายไปอยู่ที่ สทท. ผลงานละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ช่อง 3 ปี 2543 ละครเทิดพระเกียรติชุดฟ้าโอบ ดินอุ่น เรื่องนักสู้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์