แพนเค้กขำข่าวหมั้นเงียบเวียร์

'แพนเค้ก' ขำข่าวหมั้นเงียบ 'เวียร์' เมินคนดูเลี่ยนรับงานแพ็กคู่ถี่ ปัดซดเกาเหลา 'ปู ไปรยา' ชิงตำแหน่งนางเอกเบอร์1 ช่อง 7

นับวันความหวานของคู่รักวัยกระเตาะ

อย่าง 'แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์' กับ 'เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ' ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน นอกจากจะเพิ่งมีละครคู่กัน นิตยสารต่างๆ ก็พากันคว้าตัวขึ้นหน้าปก ล่าสุด เกี่ยวก้อยกันมาเดินแบบเก๋ไก๋ แฟชั่นชุดพนักงานการไฟฟ้านครหลวง (กลาง) ในงานเปิดตัว "โฉมใหม่การบริการ การไฟฟ้านครหลวง เนื่องในโอกาสครบรอบการดำเนินงานครบ 50 ปี" ซึ่งในระหว่างที่เดินแบบก็เห็นทั้งส่งสายตาให้กันตลอด ความรักจุกอกอย่างนี้เลยมีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่แอบหมั้นเงียบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"(หัวเราะ) ไม่มีอะไรค่ะ ทำงานอยู่ทุกวันคงไม่มีเวลาไปทำอะไร แพนเฉยๆ กับข่าวนะ อาจจะเป็นแค่กระแสอะไรเท่านั้นเอง เค้าอาจจะเห็นว่าเราทำงานด้วยกัน สนิทกัน ก็เลยมีข่าวอย่างนี้ออกมา ไม่ได้ซีเรียสค่ะ เป็นแค่อีกหนึ่งข่าวเท่านั้นเอง" ทางผู้ใหญ่เวียร์กับแพนเค้กเคยมีพูดคุยกันเรื่องนี้มั้ย
"ไม่ค่ะ ไม่มีการพูดเรื่องนี้เลย"


พี่เวียร์เคยซื้อของแทนใจให้บ้างมั้ย
 
"ไม่มีค่ะ เราสนิทกัน ไม่ได้คบกันขนาดนั้นก็เลยไม่ได้อะไรค่ะ แพนพูดได้แค่ว่าพี่เวียร์เป็นคนที่เราสนิทด้วย รู้สึกดีๆ ด้วย ความรู้สึกอย่างนี้จะค่อนข้างมั่นคงมากกว่า"

เหมือนช่วงหลังๆ เราจะรับงานคู่เยอะเลยมีกระแสวิจารณ์ว่าเริ่มเลี่ยนแล้ว

"แล้วแต่คนมอง แพนก็ทำงานในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ได้คิดอะไร ถ้าเก็บมาคิดทุกเรื่องคงแย่เหมือนกัน มันเป็นช่วงเวลามากกว่า อย่างช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะเราเล่นละครคู่กัน ก็เลยเห็นว่าเราไปโชว์ ไปทำงานด้วยกันบ่อยขึ้น เดี๋ยวพอช่วงหลังก็จะมีงานคนละแบบให้เห็น"



กับข่าวล่าสุดที่ว่าแพนซดเกาเหลากับ ปู-ไปรยา

"ก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ กับปู แพนมั่นใจว่าเราไม่มีอะไรแน่นอน ปูเป็นคนน่ารักมาก ตรงไปตรงมาเรื่องไม่กินเส้นกันไม่มีแน่นอนค่ะ"

คิดว่าข่าวออกมาได้ยังไง
 
"คงมีใครอยากให้เป็นข่าวมั้ง หรือคงมีใครพูดมา แต่เรารู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเรารักใคร สนิทกับมากกว่า" เจอกับปูบ่อยมั้ย "เจอกันตามงาน แต่ก็ยังพูดคุยกันปกติ ก็เป็นเพื่อนร่วมช่องค่ะ"

รู้สึกยังไงที่บอกว่าเราแข่งกันเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง
 
"กับปูเหรอ คงไม่รู้สึกอะไร แล้วแพนก็เชื่อว่าปูคงไม่รู้สึกอะไรเหมือนกัน เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ" คิดยังไงที่พักหลังๆ นักแสดงช่อง7 มีข่าวเกาเหลากันเยอะ "คงไม่ทุกคนมั้งค่ะ แล้วแต่คน แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนด้วย" แพนเค้กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์