นาเดียยันภาพควงหนุ่มเป็นรุ่นพี่ลั่นโสด

"ไหนล่ะ ไม่มีคน ไหนล่ะ"
 
สาว "นาเดีย นิมิตรวานิช" แก้ข่าวอย่างทันควัน เมื่อถูกแชะภาพ เดินกับควงหนุ่มนอกวงการ เล่นเอาเธอต้องรีบออกโรงตอบคำถามว่า หนุ่มในภาพใช่หวานใจตัวจริงหรือเปล่า "เขาเป็นรุ่นพี่ค่ะ และบังเอิญเดียทำงานเขาก็มาดูรถปกติ ไม่อะไรค่ะไม่ค่อยคุยกัน"

แล้วทำไมถึงมีภาพเดินด้วยกัน
 
"เดียทำงานและบังเอิญเจอกัน เขาเห็นว่าเราอยู่กันที่งาน ก็เลยทักกันเดียก็อยากได้รถตู้อยู่พอดี ก็เลยปรึกษากันบ้างว่า อันนี้ก็ดีเหมือนนะ แต่มันยังแพงอย่าเพิ่งดีกว่า"

คุยกันเป็นพิเศษหรือเปล่า
 
"ไม่เคยค่ะ เป็นรุ่นพี่เฉยๆ"



มีภาพหลุดอย่างนี้กลัวจะมีคนมองภาพพจน์เสีย

"เดียไม่ซีเรียส แต่เดียเกรงเขามากกว่าประมาณนั้น มีข่าวอย่างนี้คงไม่มีใครกล้าเดินด้วยแล้วอะไรประมาณนั้นและเดียเป็นผู้หญิงและเขาก็เป็นผู้ใหญ่ด้วย คือ เดียไม่มีอะไรในกอไผ่"

กลัวคนในภาพจะคิดมากมั๊ย เมื่อมีข่าวกับเรา

"อย่าคิดมาก มันก็ไม่มีอะไร เดียก็ยังทำตัวปกติเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงและก็ยังยืนยันว่า ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนโสดสนิท ถ้ามีก็เคยสัญญาว่า ถ้ามีจะบอกแน่นอน เดียมีเพื่อนเยอะและเพื่อนเป็นเพื่อน จะกินข้าวกันไม่ได้ ดูหนังกันไม่ได้ หรือว่ามาเดินเล่นกัน เดียไม่ได้ใช้ชีวิตคนเดียว"

ตอนนี้มีคนมาจีบบ้างหรือเปล่า
 
"ก็มีบ้างเพราะเป็นตั้งแต่เด็กแล้วว่า ดูใครต้องดูนาน อยากให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า อย่างเราก็ไม่ได้รีบร้อนและเราก็หยั่งใจบ้าง"


คนมองว่าเป็นหญิงเก่งเกินจนหนุ่มไม่กล้าจีบ

"ไม่ได้เก่ง มีผู้ชายเก่งเยอะและก็ไม่อยากเป็นเท้าช้างหน้าด้วย อยากเป็นแค่เท้าหลัง เพราะมันเหนื่อยจะตายประมาณนั้น อยากเจอคนที่เป็นผู้นำครอบครัวได้ ซึ่งมารักเราแค่แป๊บเดียวเราก็ไม่เอา ต้องดูกันนาน"

ถือว่าปิดตัวเองหรือเปล่า
 
"ไม่ได้ปิดเลย อย่างน้อยต้องอยู่พื้นฐานทำดีกัน เป็นเพื่อนกันได้เป็นแฟนก็ได้ต้องเข้ากับเพื่อนได้ เราไม่ได้เกณฑ์อะไรกับ สเปคอย่างนี้นะ แต่พอโตขึ้นจะหายลดลง ช่วงนี้คงยังมองคนยากต้องดูว่าเขาเข้ากับเราได้ไหม เข้ากับเพื่อนเราได้ไหม อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขรึเปล่าไปด้วยถึงวันข้างหน้าได้รึเปล่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์