วิน เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ กุ๊บกิ๊บ ลือ! มือที่ 3 มาริโอ้ แลกเบอร์มือถือ

มาริโอ้"ก็น่าหม่ำ "วิน" ก็น่ารักถ้าทั้งคู่สนิทกันจะเป็นไง

ใครๆ ก็รู้ว่านักแสดงหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นหนุ่มมาดแมนแอนด์น่ารักน่าหยอก จนใครๆ ก็แอบหลงใหลอยู่ไม่น้อย แต่ล่าสุดจากแหล่งข่าวเมาธ์กันกระจาย ถึงความสนิทสนมกับหนุ่ม "ธาวิน-เยาวพลกุล"

แบบรู้จักมักคุ้นกันไม่พอ มีคนตาดีน่ะ บอกว่าเห็นหนุ่ม "วิน" ยื่นโทรศัพท์มือถือของตัวเองเพื่อจะบันทึกเบอร์โทรศัพท์ของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ในงานอีเว้นท์หนึ่งที่ทั้งคู่ได้ไปออกงานด้วยกัน พร้อมกันนี้ยังมีการทักทายและถามสารทุกข์สุกดิบกันแบบสนุกสนานพร้อมการหยอกล้อกันซะด้วย


แต่ประเด็นที่ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวถึงนั้นจะด้วยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ว่าทําไม "วิน" ถึงได้ให้ความสนใจกับ "โอ้" มากขนาดนั้น เพราะถ้าจะมองไปรอบๆ ด้านหลังบริเวณงานวันนั้นมีสาวอื่นๆ ที่ตบเท้ามาร่วมงานกันมากมาย "วิน" ก็ไม่ได้ให้ความสนใจอะไรเลยด้วยซ้ำ นั่นแหละ คือประเด็นที่มีผู้คนเห็นอธิบาย

เพราะก่อนหน้านี้ใครๆ ก็จะมองว่า "วิน" เป็นหนุ่มเจ้าสําอางมากกว่า "เวียร์" นักแสดงเพื่อนซี้ของตัวเอง เพราะทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทุกๆ อย่างจะเจ้ากี้เจ้าการตลอดศก


เฮ้ย ! แบบนี้ก็เมาธ์กันไปได้นะ แต่ยิ่งกว่านั้น เวลาที่ "วิน" ไปไหนมาไหนก็จะมีไปกับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ๆ ของตัวเองที่เป็นผู้ชายและแมนทั้งแท่ง พร้อมกับคํานินทาตั้งแต่เข้าวงการแล้วว่า ไม่แมนบ้างแหละ ไม่ใช่ชายแท้หรือเปล่า ประกอบกับ "วิน" ยังไม่มีแฟนเป็นตัวตนของตัวเองอีก อืม ! พอมามีเหตุการณ์น่าคิดมาก


ถ้างั้นคงต้องให้ "กุ๊บกิ๊บ" เพื่อนสาวคนสนิทของ "มาริโอ้" เช็กเป็นการเร่งด่วนแล้วว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ของ "วิน" และ "โอ้" พัฒนาไปในทิศทางใดกันแน่ หรือจะเป็น "ไม่ใช่แฟนทําแทนกันได้" น่ะ

เพราะอันที่จริง แหล่งข่าววงในบอกว่า มีเรื่องที่ลับเฉพาะของ "วิน" เยอะ..แต่ไม่กล้านํามาเปิดเผย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์