กิ๊บซี่กินเด็กเป๋านักเรียนนอก

เปิดปาก "เป๋า-วฤธ หงสนันทน์" หนุ่มนักเรียนนอก

ทายาทไฮโซสาว "อ่าง-วิสาขา หงสนันทน์" ในกรณีตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักร้องสาวเซ็กซี่ " กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" แห่งวง Girly Berry  เจ้าตัวยอมรับว่ารู้จักกับฝ่ายหญิงจริง แต่ไม่ถึงขั้นเรียกว่า "แฟน" "ผมกับกิ๊บซี่รู้จักกันจริงครับ เราเป็นเพื่อนกัน โดยการแนะนําให้รู้จักจากเพื่อนร่วมกลุ่ม กิ๊บซี่ก็เป็นคนที่น่ารักดี นิสัยดีกว่าที่คิดไว้เสียอีก ปกติเราเห็นภาพเขาจะออกแนวเซ็กซี่ตลอด แต่พอมาได้รู้จักจริงๆ แล้วเขาไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด เขาจะออกแนวตลก ขําๆ เหมือนคนธรรมดาทั่ว ไป"..  "เป๋า" พูดพลางยิ้มเขิน


กับข่าวที่หลายคนมองว่าเราเป็นแฟนกันนั้น ผมสงสารเขามากกว่า เพราะเขาเป็นผู้หญิง

เรื่องแบบนี้อาจทําให้เราเสียหายได้ อีกอย่างเขาก็เป็นคนดัง เป็นคนของประชาชนถ้ามีข่าวแบบนี้ออกมาอาจกระทบกับงาน หรือต่อภาพพจน์ของเขาก็ได้ ส่วนตัวผมเองเป็นผู้ชาย จะทําอะไรก็สบายๆ ไม่มีอะไรเสียหายอยู่แล้ว" กลับมาเมืองไทยคราวนี้ แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ ที่จะทําให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน

แต่ "เป๋า" ก็ไม่หวั่น เพราะมีเทคโนโลยีช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ยาวนาน

"ผมได้หยุด อยู่เมืองไทยอีกแค่เดือนเดียว ก็ต้องกลับไปเรียนต่อที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษเหมือนดิมแล้ว ผมว่าความสัมพันธ์เราไม่ห่างกันแน่นอน เพราะมีทั้งโทรศัพท์ ทั้ง MSN ช่วยให้เราติดต่อกันได้อยู่แล้วครับ"... "เป๋า" พูดแฝงความนัยแบบนี้ แสดงว่าหัวใจของ "กิ๊บซี่" ในเวลานี้นั้น ห่างจาก "อุ้ม - สุรเกียรติ เทียนทอง" ทายาทนักการเมือง "เสนาะเทียนทอง" เรียบร้อยแล้วสิจ๊ะ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์