เป้ย งง!! ข่าวแย่ง อาร์ จากแฟนเก่า

หลังจากที่มีข่าวว่า "เป้ย-ปานวาด เหมมณี

แย่ง "อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" หรือ "อาร์ เดอะสตาร์" จากแฟนเก่า และถูกมองว่าเป็นชนวนที่ทําให้อาร์และแฟนเก่าต้องเลิกกัน นอกจากนี้ยังติดแฟนหนุ่มจนทําให้แฟนหนุ่มต้องเสียงาน


ร้อนถึงเจ้าตัวที่ให้สัมภาษณ์ชี้แจงถึงกรณีเพื่อนซี้อดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่ม ออกมาแฉความสัมพันธ์แนบแน่นระหว่าง  นักร้องหนุ่มกับอดีตแฟนสาวผ่านอินเตอร์เน็ต

เพราะแค้นแทนเพื่อน โดยมีใจความว่าทั้งคู่คบกันจริงจังถึงขั้นเก็บเงินวางแผนแต่งงาน และหนุ่มอาร์ก็เคยให้สัญญาว่าจะรักและมั่นคงตลอดไป แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็ชิ่งหันมาซบอกดาราสาวแทน


ซึ่งกรณีนี้ดาราสาว "เป้ย" บอกปัดที่จะพูดถึงรายละเอียดต่างๆ และยังบอกอีกว่า ถ้าอยากรู้เรื่องแฟนเก่า "อาร์" ให้ไปถามเจ้าตัวเองจะดีกว่า ส่วนเรื่องที่ตนมาเป็นมือที่สามแย่งแฟนชาวบ้านนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมบอกเรื่องที่ตนถูกกล่าวหาเป็นแค่ข่าวลือทางอินเตอร์เน็ตที่เชื่อไม่ได้อีกต่างหาก โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า


"จริงๆ เป้ยก็ทราบว่าอาร์เค้าเคยมีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่พอเค้าเลิกกันถึงได้มารู้จักกับเป้ย ซึ่งอาร์เค้าก็ไม่ได้พูดถึงแฟนเก่าให้เป้ยฟังเลย จริงๆ อาร์เค้าไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะคะ เป้ยเชื่อว่าเค้าเป็นคนดีคนหนึ่ง

ซึ่งเรื่องนี้อาร์จะตัดสินใจอย่างไร เป้ยยังไงก็ได้ เท่าที่คบกับอาร์มา เรื่องเขาวางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน เป้ยว่าไม่มีค่ะ ข่าวนี้ไม่รู้เหมือนกัน อันนี้ต้องไปถามอาร์ค่ะ 


ส่วนที่คนมองว่าเป้ยเป็นชนวนให้อาร์กับแฟนเก่าเลิกกัน ไม่ใช่เลย คนละประเด็นเลย เป้ยยืนยันว่าไม่ได้ทําให้เขาเลิกกัน ตอนที่เขายังคบกับแฟนอยู่ เป้ยก็คบอยู่กับพี่บุษย์ แล้วก่อนที่จะคบอาร์ตอนแรกก็ยังลังเลว่าจะคบดีหรือเปล่า แต่เพื่อนๆ กับพี่สาวเขาบอกว่าเลิกกันแล้วก็เลยโอเคค่ะ"

ส่วนเรื่องที่บอกว่าข่าวนี้อาจมีผลทําให้เลิกรากับหนุ่มอาร์มั้ย เจ้าตัวรีบตอบปฏิเสธพร้อมยืนยันว่าตนเองไม่คิดระแวงแฟนหนุ่ม และยืนยันว่าก่อนหน้านี้ตนเองเจอปัญหาที่เยอะกว่านี้ เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น และบอกต่ออีกว่าข่าวในอินเตอร์เน็ตเป็นข่าวที่ใครก็สามารถนํามาลงได้ ฉะนั้นตนเองไม่รู้สึกซีเรียสกับข่าวนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์