ลือ!! จ๊ะจ๋า แทนที่หมิง ครองใจ หนึ่ง ตามเฝ้าที่แข่งรถ!!

รู้สึกว่าหนุ่มฮอตนอกวงการคนนี้จะกระแสแรงพอ ๆ กับเหล่าดารากันเลยทีเดียว!!

สำหรับ "หนุ่มหนึ่ง" อดีตหวานใจของ สาวชมพู่ อารยา ที่พอเลิกรากันแล้วก็มีข่าวว่าไปสนิทกับ สาวหมิง ชาลิสา ทำให้ตอนนั้นเป็นข่าวกันครึกโครม จนตอนนี้มีข่าวว่าได้เลิกรากับสาวหมิงแล้วเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังไม่วายที่หนุ่มหนึ่งจะตกเป็นข่าวกับสาวในวงการอีกคน คนล่าสุดนี้เป็นสาวน่ารักตาโต อย่าง "สาวจ๊ะจ๋า" พริมรตา ที่มีข่าวมาว่าสาวจ๊ะจ๋าเค้าสนิทชิดเชื้ออยู่ตามไปเฝ้ากันถึงสนามแข่งรถกันเลยทีเดียว!!



งานนี้เหล่าสื่อมวลชนเจอหน้าสาวจ๊ะจ๋าเลยขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นซะหน่อยว่าไปสนิทกันได้ยัง!?

สาวจ๊ะจ๋ารีบปฏิเสธทันควัน ว่าไม่เคยรู้จักกันเลย แล้วก็ไม่เคยไปสนามแข่งรถตามที่เป็นข่าวด้วย สาวจ๊ะจ๋าขำ ๆ ก่อนะบอกว่าเธอก็ฮอตเหมือนกันนะเนี่ย มีข่าวกับหนุ่ม ๆ ด้วย น่าจะเป็นคนอื่นที่หน้าตาคล้ายกันหรือเปล่า สาวจ๊ะจ๋าบอกว่าตอนนี้ยืนยันเลยว่า โสดสนิทจ้า ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย ถ้ามีให้ควงสักคนก็ดี(หัวเราะ)!!


ผู้สื่อข่าวเจอกับสาวหมิง ชาลิสา เลยไปถามเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นบ้างว่ามีความเห็นอย่างไร!?

สาวหมิงบอกว่า ไม่รู้รื่อง แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ถือเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของหนุ่มหนึ่งเค้า สาวหมิงบอกว่าตอนนี้ก็คบกับหนุ่มหนึ่งแค่เพื่อนเท่านั้น นาน ๆ จะเจอกันที สาวหมิงบอกว่าไปถามหนุ่มหนึ่งเองจะดีกว่า เพราะเรื่องแบบนี้ไม่เกี่ยวกันอยู่แล้ว สาวหมิงบอกว่าถึงพี่หนึ่งจะคบกับสาวจ๊ะจ๋าจริงก็ไม่แปลกเป็นสิทธิ์ของพี่เค้า เพราะกับสาวหมิงก็เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์