โดนัทไม่สน คนมองเป็นนางเอกตัวสำรอง

เมื่อกาลเวลาผ่านไป อะไรก็ย่อมเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย นี่คือวัฎจักรของชีวิต ที่เราทุกคนย่อมยอมรับ เช่นเดียวกับสาวโดนัท มนัสนันท์ ที่ใคร ๆ ก็มองว่า เธอคือลูกรักอาร์เอส


แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ผ่านมานานสักพักแล้ว จริงอยู่ที่เมื่อเข้าวงการใหม่ ๆ เธอจะเนื้อหอมผู้ใหญ่เอ็นดู ให้งานนู้น งานนี้เป็นระยะ แต่พอสาวโดนัท หันไปมุมานะเรียนจนจบ พอกลับมาอีกทีคราวนี้ ตำแหน่งนางเอกก็ไม่ว่างสำหรับเธอซะแล้ว


จากนางเอกเลยต้องกลายเป็นนางรองไป แต่ถึงกระนั้นสาวโดนัทใช่ว่าจะฝีมือแผ่วตามเวลาที่หายหน้าไปนะ เพราะละครที่เธอเล่นพักหลัง ๆ มานี่ถึงจะไม่ใช่นางเอก แต่ก็เข้าตาประชาชนคนดู ให้พูดถึงอยู่บ่อย ๆ แต่ก็มิวายที่จะมีคนค่อนขอดว่า ยังไง๊ ..... ยังไงก็ยังเป็นนางเอกตัวสำรองอยู่ดี


สาวโดนัท เลยเปิดใจว่า ไม่เคยคิดมากที่ถูกหาว่าเป็นนางเอกตัวสำรอง เพราะตัวละครทุกตัวมันย่อมมีพัฒนาการของตัวเองอยู่แล้ว แม้ว่าจะไม่ได้เป็นนางเอก แต่ก็ถือเป็นการท้าทายเพราะได้เปลี่ยนบทไปเรื่อย ๆ เป็นนักแสดงที่ดีไม่ควรเลือกบทบาท ใครจะว่าเราเป็นแค่นางเอกตัวสำรอง หรือเป็นนางเอกตกกระป๋องก็ช่างเค้า เพราะเค้าก็มีสิทธิ์ที่จะคิดได้เหมือนกัน


แหม ...... คิดดีน่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะจ๊ะ ดารารุ่นใหม่ ๆ หัดดูไว้เป็นตัวอย่างนะจ๊ะ คนเรามีขึ้นมีลง อยู่ที่ว่าแต่ละคนจะคิดในแง่ดีหรือแง่ร้าย ยังไงสาวโดนัทก็อย่าลืม เล่นละครดี ๆ ให้ได้ชมกันอีกเรื่อย ๆ นะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์