กลัวความคาดหวัง ต่าย ไม่กล้ารัก หยาด

"ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช รับไม่กล้าจีบ "หยาด" หยาดทิพย์ จริงจัง เพราะกลัวเวลาทะเลาะกัน แล้วจะพานมองหน้ากันไม่ติด เผยชิมลางธุรกิจซื้อขายที่ดิน


มีภาพปาปาราซซีกับสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ถึงสองครั้ง แต่ "ต่าย" ณัฐพล ยืนยัน ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และยืนยัน ว่าตอนนี้สบายใจกับความโสด เหงาก็มีชวนเพื่อนๆ ไปกินข้าวบ้าง เลยอดสงสัย ว่าแล้วเอา "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล ไปไว้ไหนเสีย ทำไมไม่เดินเครื่องจีบจริงจังเสียที พระเอกดังช่อง 3 หัวเราะร่วนก่อนตอบ



ผมกลัว ว่าเดี๋ยวเกิดคบกันจริง แล้วพอทะเลาะกัน แม่เขาจะโกรธผม เพราะตอนเราจีบกันใหม่ๆ มันก็จะดีไปหมด มันจะมีช่องว่างส่วนหนึ่ง ที่ต่างคนไม่ก้าวก่ายส่วนตัวกัน แต่พอเริ่มจริงจัง มันจะเริ่มคาดหวัง ต้องการอะไรที่มากขึ้น ทำไมไม่โทรมา ทำอะไรอยู่ แล้วมันจะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา

ณ ตอนนี้มันก็ดีอยู่แล้ว พิเศษ แต่ไม่ใช่แฟน (กลัวใช่ไหม) วันนั้นแม่หยาดคงฆ่าผม เพราะวันนี้แม่ก็จะสบายๆ อยู่ แต่ถ้ามันเต็มที่ ต่างคนก็จะต่างคาดหวังซึ่งกันและกัน (กลัวแม่มากกว่าลูก) หยาดเองก็ดุนะ ไม่ใช่ไม่ดุนะ ตอนนี้เขาก็ยังไม่กล้าดุเรา แต่ถ้าถึงวันที่คบกัน เขาคงออกแนวโหดเหมือนกัน เพราะขี้หึงมากเหมือนกัน ขนาดมีข่าวกับโม เขายังมาแซวเลย แต่แซวขำๆ" หยาดกล่าว


แว่วว่าช่วงนี้ ต่าย เป็นเหมือนนายหน้าซื้อขายที่ดิน เจ้าตัวเล่า ว่ามีคนที่รู้จักจะทำโรงแรม เลยต้องบินไปโน่นมานี่ เพื่อหาที่ดินสวยๆ ให้แก่คนรู้จักที่ต้องการ


 "เหมือนว่าใครอยากให้ผมหาให้ ก็หาให้เฉพาะคนที่รู้จักกัน แต่คิดว่าใครที่มีที่สวยก็ติดต่อได้ จริงๆ ตอนแรกผมไม่ได้คิดว่าจะดู แต่พี่ใหญ่ (วัชรเกียรติ บุญภักดี) เขามีที่บ้าง เอามาฝากขาย ผมก็เอาไปให้คนรู้จักดู ว่าสนใจไหม ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นรู้จักคนที่นั่นที่นี่ พอทำก็สนุกดี เพราะเหมือนได้พักผ่อนด้วย เพิ่งเริ่มได้ 2-3 เดือน ถ้าว่างก็ทำ แต่ไม่ได้เป็นอาชีพอะไรขนาดนั้น

แต่ถ้าอนาคตขยับขยายได้ รู้จักคนในวงการด้านนี้มากขึ้น ก็ค่อยๆ เรียนรู้ไป แต่ว่าชอบนะ ส่วนธุรกิจตัวเองคงต้องเก็บสักระยะใหญ่ ผมอยากทำธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ แต่เรายังเด็กอยู่ ลงทุนเองถ้าเจ๊งมาก็แย่ เรียนรู้ของคนอื่นไปให้เต็มที่ก่อนดีกว่า ค่อยๆ ศึกษาไป" ต่ายกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์