ต๊อดโต้เลิกนุ่นยันเทย่าแค่คนรู้จัก

‘ต๊อด’โต้เลิก‘นุ่น’สถานะเหมือนเดิม โวเพิ่งไปฝรั่งเศสด้วยกัน ยันไม่เคยจีบ ‘เทย่า’ แค่คนรู้จัก

เจอปล่อยข่าวว่ารักล่ม ไม่ทันไร หนุ่ม ‘ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี’ ก็แจ้นออกมาแก้ข่าวว่า ไม่เคยทำตัวเจ้าชู้ประตูดิน และยังไม่ถูกหวานใจ ‘นุ่น-วรนุช’ สะบั้นรักแต่อย่างใด“ไม่จริงครับ มันเหมือนน้ำผึ้งหยดเดียว เริ่มจากหนังสือเล่มหนึ่งเขียนว่าผมไปเจ้าชู้กับผู้หญิงคนนึง ทำให้นุ่นรับไม่ได้เลยเลิกกัน ซึ่งผมไม่ได้อยู่เมืองไทยประมาณ 10 กว่าวัน ไปฝรั่งเศสกับนุ่นเนี่ยแหละ ไปช่วยงานฑูตวัฒนธรรมเค้า ข่าวออกมาก็ยังงงอยู่ ถามว่ารู้จักน้องเค้ามั้ย รู้จักเป็นเพื่อนกลุ่มที่เจอกันกับกลุ่มผม ไม่ได้มีอะไรเกินเลย”


ในเนื้อข่าวเขียนว่าต๊อดโทรจิกเทย่าถี่มาก

“ข่าวอยากจะเขียนอะไรก็เขียน ไม่ได้หมายความว่าข่าวจะเป็นจริงทุกประการ มีอะไรจริงนิดนึง ถ้าเขียนอย่างนั้นก็ไม่น่าสนใจ เค้าก็ต้องเขียนว่าโทรจิก ไปรับไปส่ง หนีไม่พ้นเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว”

เคยทะเลาะกับนุ่นต่อหน้าคนอื่นหรือเปล่า

“ไม่เกี่ยวเลยครับ ผมไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันเลย”

ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่

“มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาเรื่อยๆ แล้วก็มีความเข้าใจกันมากขึ้น บางทีอาจมีขัดแย้งทางความคิดเห็น แต่ไม่ได้ทะเลาะใช้อารมณ์ เป็นการเถียงกันเพื่อสร้างความเข้าใจด้วยเหตุและผลมากกว่า อาจจะโชคดีตรงที่นุ่นทำงานมาแต่เด็ก แล้วผมก็มีความรับผิดชอบมาตั้งแต่เด็ก เรื่องของงานและเรื่องที่เราจะพูดจากันก็ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์”


นุ่นเห็นข่าวหรือยัง

“เห็นแล้วครับ เค้าบอกมีมาอีกระลอกนึงแล้วนะ เหมือนคลื่นครับ เวลาทะเลเงียบไป 4-5 วันก็จะมีคลื่นมาลูกนึง เค้าก็ถามทำไมข่าวมีรายละเอียดเยอะจัง ผมก็บอกรู้กันอยู่รายละเอียดมาได้ยังไง การไว้ใจมั่นมันเป็นพื้นฐานที่เราควรมีให้กัน”

ได้คุยกับน้องเทย่ามั้ย

“ไม่ได้คุยครับ เพราะปกติก็ไม่ได้มีการติดต่อกันอยู่แล้ว ไม่มีความจำเป็นครับ ไม่รู้จะเคลียร์เพื่ออะไร ในเมื่อทั้งเราและเค้ารู้ว่าไม่ใช่ความจริง

โกรธมั้ยที่หนังสือฟันธงว่าเราเลิกกัน

“ไม่สบายใจมากกว่า เรื่องเกิดขึ้นซ้ำๆ ก็ทำลายความรู้สึกของผม เพราะพื้นฐานผมคือนักธุรกิจ แต่สิ่งเหล่านี้ทำให้บั่นทอนและดูแย่ลง”

จะมีข่าวดีเพื่อสยบรักร้าวมั้ย

“เรื่องนี้อยู่ที่ความพร้อมมากกว่า ไม่ใช่ทำเพื่อสยบข่าว ไร้สาระครับ ถามว่ามีคุยกันเรื่องนี้มั้ย ไม่มีครับ แต่ก็มีคิดไว้เหมือนกัน ผมก็ 29 แล้ว ต้องรอพร้อมทั้งคู่ครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์