เชียร์ดี๊ด๊า แต่งห้าวสมใจ แม่ไฟเขียว

ไม่รู้เป็นเพราะโตแล้ว หรือว่าปีกกล้าขาแข็งกันแน่ หมู่นี้ถึงเห็นสาวเชียร์ ฑิฆัมพร แต่งตัวห้าวได้ใจ ไม่เกรงใจหม่าม๊าเหมือนแต่ก่อน ที่เวลาไปไหนมาไหนมักจะเห็นสาวเชียร์ทีไรก็แต่งเป็นสาวหวานทุกครั้งไป


ก่อนหน้าที่เข้าวงการมาใหม่ ๆ สาวเชียร์ออกจะขึ้นชื่อเรื่องความหวาน ยิ่งบวกกับหน้าใส ๆ ด้วยแล้ว โอ้ยยย เล่นเอาหนุ่ม ๆ ใจเต้นกันเป็นแถว แต่มาพักหลัง ๆ เหมือนเชียร์มีอะไรในใจ ไหนจะข่าวเกาเหลาระหว่างหม่าม๊าสุดที่รักกับเพื่อนสุดที่เลิฟ ไหนจะการแต่งตัวที่เรียกว่า แปลกไปจากเดิม ก็ไม่รู้ว่าสาวเชียร์รั้นไม่ฟังหม่าม๊า หรือว่าหม่าม๊าตัดหางกันแน่เน๊อะ


งานเข้าแบบนี้สาวเชียร์เลยแจงว่า เป็นเพราะตัวเองโตแล้วมากกว่า หม่าม๊าเลยปล่อยให้จัดการเอง เพราะเมื่อก่อนน้องเชียร์ยังไม่ประสา (?)
 อาจจะแต่งตัวไม่ถูกกาลเทศะ หรืออาจจะแต่งตัวไม่เข้ากับงานได้ หม่าม๊าก็เลยต้องมาช่วยดูแล แต่ตอนนี้โตแล้ว ดูแลตัวเองได้แล้ว ก็เลยแต่งตัวได้ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ ส่วนใหญ่ก็เน้นแบบสบาย ๆ ยิ่งถ้าเป็นแบบอารมณ์อยู่บ้านได้ก็จะยิ่งดีมาก


จ้าแม่คุ๊ณณณ แต่งตัวอยู่บ้านไปงาน คงได้โดนแขว่ะเอาแหง๋ม ๆ แต่ถ้าจำไม่ผิดพักหลัง ๆ มาเนี่ยสาวเชียร์ออกจะแต่งตัวห้าวเกินไปหน่อยหรือเปล่าเอ่ย หรือว่าอินตามกระแส
Boyish จ๊ะ

ถ้าแค่อินตามกระแสเจ๊ก็ไม่ว่าหรอก แต่ถ้าเกิดติดใจไม่ได้แค่อินตามกระแสขึ้นมาล่ะจะยุ่งนะจ๊ะสาวเชียร์



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์