´อิม-อชิตะ´ ฟุ้ง ได้ดีเพราะแปลก แต่ขอเว้นวรรค เรื่องรักไม่พูด

´อิม-อชิตะ´ ฟุ้ง ได้ดีเพราะแปลก แต่ขอเว้นวรรค เรื่องรักไม่พูด

อิม อชิตะ สิกขมานา สาวแปลกที่ได้ชื่อว่า เป็นผู้หญิงเจ้าชู้ เพราะด้วยวีรกรรมที่เจ้าตัวออกมาแฉตัวเองเมื่อคราวที่ออกรายการทีวีรายการหนึ่ง ทำให้เหล่าบรรดาชายหนุ่มต่างขยาด แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีหนุ่มใจถึงเข้ามาขายขนมจีบอยู่ดี และเร็ว ๆ นี้สาวอิม เธอเผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่าจะมีงานพิธีกร ที่ไม่ต้องรักษาภาพลักษณ์ออกมาให้เห็นอีกหนึ่งรายการ

อิมอยู่ในวงการมาหลายปีแล้ว ทำงานมาหลากหลายมาก ซึ่งอิมก็ชอบทุกงาน และพยายามทำงานให้ออกมาดีตามคาแรกเตอร์ที่ทุกคนว่าอิมแปลกไม่เหมือนใครนี้แหละ แล้วอิมโชคดีอีกอย่าง คาแรกเตอร์อิมไม่ต้องรักษาภาพลักษณ์มาก เล่นตลกได้เล่นฮา ร้องไห้ได้มันเลยสบาย เมื่อมารับงานพิธีกรไม่เคยคิดว่าคนสมาธิสั้น บุคลิก อย่างอิมจะทำได้ หลังจากที่ได้รับโอกาสจากพี่ ๆ ฮาวคัม ให้ทำรายการ ใครรักใคร หัวใจตรงกัน อิมคิดเยอะมาก ช่วงแรกรู้สึกเลยว่า เราทำได้ไม่ดี ประสบการณ์น้อย แต่ทุกวันนี้คิดว่าลงตัวกับงานพิธีกรแล้ว เชื่อว่าจุดเริ่มต้นจากใครรักใครฯ นี้แหละทำให้ พี่ ๆ ยอมรับว่าอิมทำงานพิธีกรได้ และเร็ว ๆ นี้ก็จะมีงานพิธีกรอีกรายการหนึ่ง หลังสงกรานต์เจอกับอิมหน้าจอแน่นอน

ส่วนเรื่องความรัก ก็เป็นไปตามธรรมชาติ มีเพื่อนที่รู้จัก มีคนเรียนรู้พอสมควร ส่วนจะคนในวงการหรือนอกวงการอันนี้ขออุบไว้ก่อน ช่วงนี้ถือว่าอิมกำลังอินเลิฟเหมือนกัน แต่อินเลิฟกับงานนะ กำลังแฮปปี้กับงาน มีงานเข้ามาเยอะมาก เก็บเงินสร้างอนาคตก่อน เรื่องอินเลิฟต้องดูกันอีกนานค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์