นก ถ่ายหวิวเปล่าประชดใครลั่นเป็นโสดสุขใจกว่ามีแฟนเยอะ

หลังจากประกาศตัวเป็นโสด ก็ดูเหมือนว่านางเอกสาวหน้าหวาน อย่าง “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” จะลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง กลายเป็นสาวเซ็กซี่คนใหม่แห่งวงการ จนเกิดเป็นกระแสข่าวว่า เหตุที่สาวนกลุกขึ้นมาอวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่นั้น เป็นเพราะต้องการประชดรัก ซึ่งในเรื่องนี้เธอเปิดใจกับเราว่า



 “ จริงๆแล้ว การรับงานถ่ายแฟชั่น นกถือว่าเป็นการทำงานอย่างหนึ่งนะค่ะ เราก็จะต้องมีการตกลงคอนเสปต์กันก่อน ดูชุดที่ถ่ายทำก่อนถึงจะรับงาน อย่างล่าสุดที่ถ่ายกับหนังสือ Mix Magazine ก็จะมีผู้ใหญ่ช่วยรับงานให้ด้วย
 
และเขาก็ติดต่อนกมาค่อนข้างนานแล้ว ภาพที่ออกมานกกว่ามันสวยดีนะค่ะ ก็ดูเซ็กซี่แปลกตาไปอีกแบบ ดังนั้นข่าวที่ว่านกถ่ายเซ็กซี่เพราะเป็นการประชดรักนั้น ไม่ใช่แน่นอนค่ะ


เราก็แค่คนทำงานคนหนึ่งและคงไม่ต้องมานั่งประชดใคร แต่จะเป็นคนที่ชอบพูดประชดมากกว่า ( หัวเราะ ) คือนกจะไม่ใช่คนที่ทำร้ายตัวเอง จะไม่ทำอะไรให้ตัวเองเสียหาย อย่างลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่เพื่อประชดใคร นกว่ามันไม่จำเป็นนะ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็สบายใจขึ้นมากแล้วค่ะ

สำหรับนกความรักยังเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ กับพี่วี ( วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ) เราก็จบกันด้วยดี ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันได้ค่ะ ส่วนรักครั้งใหม่ยังไม่มีค่ะ อยู่ในระหว่างช่วงพักเบรก ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย ตอนนี้ก็มีความสุขกับงานก่อนดีกว่า”    สาวนก อุษณีย์ กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์