เบื่ออกอึ๋ม!! กระแตเซ็งอยากเฉือนทิ้ง

ขึ้นชื่อว่าเป็น เซ็กซี่ตัวแม่กับเค้าเหมือนกันสำหรับ นักแสดงสาวสวย หุ่นสะบึ้ม “กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล” 

สาวสวยมากเสน่ห์ที่ไม่ว่าเธอจะลุกขึ้นมาหยิบจับอะไรก็มักจะเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างล้นหลาม เล่นเอาหนุ่มๆ..ยกนิ้วให้ในความเซ็กซี่ถึงใจของเธอ เห็นหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ อย่างนี้ ขอบอกว่าสาวกระแตเค้าก็มีเซ็งกับอกอึ๋ม..สัญลักษณ์ประจำตัวเค้าเหมือนกัน เพราะไม่ว่าจะไปไหนต่อไหน หรือจะเป็นข่าว..เขียนอะไรถึงเธอ ก็มักมีฉายาพ่วงท้ายมาด้วยคำว่า "นมตม-นมโต" เสมอ




ซึ่งเรื่องนี้ตัวก็เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า

" ก็มีคิดแวบๆ เหมือนกัน นึกออกไหมไปไหนก็มีคนเรียกเราว่า "กระแตนมโต" หรืออะไรก็ตามที่มันเกี่ยวกับหน้าอกเนี่ย บางทีก็มีจิตตกคิดว่าเป็นส่วนด้อยของตัวเองเหมือน ใจจริงอยากให้มันเล็กกว่านี้นะ แต่คนรอบข้างส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าดีอยู่แล้ว เราก็อื่ม..ช่างมันใครจะพูดอะไรก็พูดไม่ใส่ใจ เพราะจริงๆ ภาพเซ็กซี่ของเรามันคือเนื้องานมากกว่า เพราะถ้าเป็นปกติกระแตก็ใส่แต่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ไม่ได้เซ็กซี่อะไร


แล้วทำไมถึงเบื่อล่ะ..พูดเหมือนไม่พอใจกับสิ่งที่ใครๆ เค้าอยากมีเลยนะ??

"แหมพี่ ถามหน่อยเคยได้ยินไหม อย่างบางคนจมูกโด่งไป ก็ อยากเล็กลง หรือหน้าอกเล็กไป อยากใหญ่กว่านี้ คือก็ธรรมดาแหละเป็นผู้หญิงก็อยากจะดูดีใช่ไหม มันก็ไม่ใช่ว่าถึงกับเบื่อ หรือไม่พอใจ แต่มันมีบางแว๊บคิดว่าไม่อยากมีเยอะขนาดนี้ บางคนว่ามันเป็นจุดเด่นใช่ไหม แต่ในบางครั้งกระแตรู้สึกเหมือนมันเป็นจุดด้อยยังไงไม่รู้ค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์