หลุดปากบอก ท้อง อั้ม เครียดพูดไม่ทันคิด

หลุดปากบอก "ท้อง" อั้ม เครียดพูดไม่ทันคิด

"อั้ม" ฐนิชา ดิษยบุตร หายเครียด หลังผลตรวจประจำเดือนไม่มา 5 เดือน แค่ฮอร์โมนผิดปกติ รู้ตัวดารารุ่นใหม่แซงหน้า หันเรียนทำขนมไทยขาย

อยู่ๆ น้ำหนักก็ขึ้นพรวดพราดจนน่าตกใจ ทั้งประจำเดือนขาดไป 5 เดือนอีกต่างหาก แถม "อั้ม" ฐนิชา ต้องมาเครียดเรื่องที่เผลอหลุดให้ข่าวกับผู้สื่อข่าวไปอีก

"ตอนที่อ้วนมากๆ เครียดจริงๆ ขนาดเดินขึ้นบันไดยังรู้สึกว่าตัวหนักเลย (หัวเราะ) จริงๆ ช่วงนั้น อั้มแค่พูดเล่นๆ กับพี่นักข่าวว่า สงสัยจะ 5 เดือนแล้วมั้ง ตอนที่พูดออกไปไม่ได้คิดอะไร แต่พอมีข่าวออกไปก็เครียด เพราะเรายังไม่ได้แต่งงานเลย ภาพที่ออกมาก็เลยดูเสีย เราเป็นผู้หญิงด้วย" อั้ม กล่าวถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และเล่าถึงผลตรวจสุขภาพให้ฟังว่า

"เรื่องที่ประจำเดือนไม่มา 5 เดือนนั้น ผลจากการตรวจ คุณหมอบอกว่า มีรังไข่แต่ไม่ผลิตไข่ เป็นเพราะฮอร์โมนผิดปกติ และคุณหมอก็ให้ยามากิน หลังจากกินยาแล้ว ประจำเดือนก็มาปกติ ยอมรับว่าตอนแรกกลัวมาก ไม่กล้าไปตรวจภายใน แต่เมื่อได้รับการตรวจ เพิ่งจะทราบว่าสมัยใหม่ใช้วิธีอัลตราซาวนด์ ซึ่งผลออกมาก็เป็นที่น่าพอใจ"

ถามถึงเรื่องงานบันเทิง เธอเล่าให้ฟังว่า คงต้องรออีกสักระยะหนึ่ง

"เรื่องงานต้องรออีกสักพัก เพราะกำลังจะหมดสัญญากับบริษัท อาร์เอส ส่วนหนึ่งที่อั้มไม่มีงาน อาจจะเป็นเพราะอั้มหายไปมากกว่า และมีน้องใหม่ๆ เข้ามาเยอะ อั้มไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องแบบนี้ เหมือนเป็นวาระของเราด้วย ช่วงนี้ก็ช่วยพี่เวฟ (สาริน บางยี่ขัน) ทำธุรกิจรีสอร์ท ที่ จ.เลย อั้มก็ต้องไปเรียนเกี่ยวกับบริหารบัญชีเพิ่มเติม" อั้ม อธิบาย พร้อมกับเสริมด้วยว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างสักเท่าไร เพราะต้องเรียนทำขนมไทย

"ทำขนมขายด้วย ตอนนี้ที่ทำคือ วุ้นกะทิ ลูกชุบ เต้าฮวยนมสด อั้มทำขายมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้ว ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะขาย แต่ช่วงปีใหม่มีญาติๆ ฝากให้ทำเป็นของขวัญ แล้วพอบอกกันปากต่อปาก เขาก็เลยให้เราลองทำขาย" อั้ม กล่าว

สำหรับยี่ห้อที่ใช้นั้น ดาราสาว กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งชื่อใดๆ ทั้งสิ้น แต่คนที่รู้ว่าทำขนมขายจะโทรศัพท์มาสั่ง ส่วนจะเปิดร้านหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่คิดเพราะมีงานที่ต้องทำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์