เปิ้ลปัดคบอานัสงานหด ป้องฝ่ายชายขี้อาย

'เปิ้ล'ห่วง'อานัส'เข่าเจ็บเล็งผ่าตัด ปัดคบกันทำงานหด ยันละครจ่อคิวเพียบ อ้างแฟนพูดไม่เก่งโชว์ตัวน้อย

ช่วงนี้สาว "เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข" ต้องเทคแคร์แฟนหนุ่ม "อานัส ฬาพานิช" เป็นพิเศษ เพราะยังเดี้ยงจากอาการเจ็บเข่าไม่หาย เล็งที่จะผ่าตัดในเร็ววันนี้ "เป็นผลพวงมาตั้งนานแล้ว ตอนที่เค้าเตะบอล ไม่มีการเซฟ ก็เลยมีอาการเจ็บเข่า แต่ก็ใช้ชีวิตตามปกติ แต่ถ้าไปเตะบอลหรือไปเล่นคิวบู๊กลับมา ก็จะเจ็บเข่าบ้าง ก็บอกเค้าว่าถ้าต้องไปเล่นอีก ก็ให้ใส่สนับเข่าจะได้เซฟ"


รักษาตัวยังไงบ้าง

"ก็ทานยาให้บรรเทา แต่ยังไม่มีเวลาไปให้หมอเอ๊กซเรย์ดู แต่รู้สึกได้เลยว่ามันผิดปกติ เค้าบอกว่าถ้าถ่ายละครจบก็จะหาเวลาไปผ่าตัดแล้ว แต่เค้าก็ยังเป็นกังวลว่าจะมีผลข้างเคียงหรือเปล่า"

คนมองว่าเปิ้ลคบกับอานัส แล้วพากันดับ ไม่มีผลงานรู้สึกยังไงบ้าง

"ก็ไม่นะคะ เปิ้ลก็มีศัตรูคู่ขวัญออนแอร์อยู่ งานวีเจ แล้วก็มีละครอีก 2 เรื่องรอเปิดกล้อง ของพี่นัส ละครก็เพิ่งจบไป แล้วก็มีละครอาหลองอยู่ ซึ่งต้องใช้เวลา แล้วก็มีอีกเรื่องที่กำลังจะเปิดกล้องค่ะ งานพี่นัสก็ไม่ได้หดลง แต่เค้าไม่ค่อยออกงาน เพราะเค้าเป็นคนคุยไม่เก่ง ทำตัวไม่ถูก ถ้าต้องร้องเพลงก็ไม่มั่นใจเสียงตัวเอง ข้อจำกัดในการทำงานเค้าเยอะ เลยดูเหมือนงานน้อยลง แต่เปิ้ลจะหนักไปงานพิธีกร แล้วก็อีเวนท์ แต่จริงๆ พี่นัสทำงานอยู่ตลอดค่ะ "

เมื่อไหร่จะมีข่าวดี

" เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ดีแล้ว ส่วนข่าวดีเปิ้ลก็ไม่สามารถตอบได้ตอนนี้ เพราะยังมีปัจจัยอีกหลายอย่าง อย่างศาสนา เรายังไม่ได้คุยกันเรื่องแต่งงานเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์