ป๊อปควงหนุ่มนอกวงการ หวานกลางคอนเสิร์ต

ถือเป็นนางงามมากฝีมืออีกคนของวงการ สาวป๊อป อารียา สิริโสดา ที่ขึ้นเหนือล่องใต้ถ่ายทำภาพยนตร์คุณภาพกับนก นิสา คงศรี เพื่อนสาวคนสนิท ไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน


แม้ว่าก่อนหน้านี้สาวป๊อปจะเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊ก กับโน้ส อุดม แต้พานิชมาพักใหญ่ ๆ ก่อนที่หนุ่มตี๋ ฝีปากดีจะหันไปทานไอติม ของสาวปลา บุรารักษ์เป็นการถาวร


หลังจากหมดเรื่องหมดราวกับหนุ่มโน้สไป ก็มีหนุ่ม ๆ ทยอยมาขายขนมจีบให้สาวป๊อปอยู่ไม่ขาด ไม่ว่าจะเป็นไฮโซหนุ่มนอกวงการ เจ้าพ่อก้านคอ คลับ อย่างโจ้ โจอี้ บอย ที่รายหลังนี่ถึงขั้นมีภาพมายืนยันว่าทั้งคู่ควงกันช้อปปิ้งหวาน แต่สาวป๊อปก็ยังปากแข็งบอกเพื่อนกันจริง ๆ


จนเมื่อมาเกิดคดีฉกหนุ่ม พอล จากสาวซาร่า มาลากุล เลน ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายออกมาเคลียร์แล้วว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นเรื่องของเขากะซาร่า สองเท่านั้นนะจ๊ะ งานนี้สาวป๊อปเลยรอดตัวไป


ล่าสุดที่งานคอนเสิร์ต บอย-ป๊อดที่เพิ่งผ่านไปไม่นานมานี้ สาวป๊อปควงหนุ่มนอกวงการพร้อมเพื่อนซี้ นก นิสามาด้วย สงสัยเพื่อกันคำครหา แต่เอ๊ .... แววตาท่าทาง ไม่เห็นเหมือนเพื่อนเลยหนิ

ยังงี้สงสัยเป็นหนุ่มที่มาขายขนมจีบรายล่าสุดให้สาวป๊อปซะละมั้ง แต่ก็มีแววว่าคงมากกว่ามาขายขนมจีบเสียมากกว่า เพราะงานนี้มีจูงมือ โอบไหล่กันด้วย อ้าวสาวป๊อปได้ฤกษ์เปิดตัวเมื่อไหร่ล่ะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์