เรย์มีกึ๋นไม่เลียนแบบใคร ส่งRoamingเอาใจเด็กแนว

หายหน้าหายตาไปเสียนานกลับมาคราวนี้หนุ่มเซอร์ เรย์ แมคโดนัลด์

มาพร้อมคอนเซ็ปท์แบบที่ชอบกับรายการ Roaming ที่คิดขึ้นมาใหม่ แม้หลายคนจะบอกว่าคล้ายรายการ ดรีม เชสเซอร์ เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นแรงบันดาลใจ แต่มั่นใจว่ารายการตัวเองดีกว่าแน่นอน


ไอเดียมันมีอยู่ตลอดครับ เราก็เลยอยากเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ อยากให้คนรู้ว่าที่เราเที่ยวกัน ความโหดในการเดินทางเป็นอย่างไร เรื่องที่เกิดขึ้นโดยที่ไม่ค่อยมีใครเห็นก็จะได้เห็นกันในรายการนี้ครับ ถ้าจะบอกว่าโรมมิ่งคล้ายรายการ ‘ดรีม เชสเซอร์ ก็คล้ายนะ แต่ของเขาเป็นมอเตอร์ไซค์ ของเรารถไฟ ของเขาอาจจะวนอยู่แถวๆ อินโดจีน แต่ของเราไปถึง 2 ทวีป 16 ประเทศ


ผมว่ากับโปรเจ็คท์แรก เที่ยวภาคพื้นดินมันง่ายต่อการเดินทาง จะว่าลําบากก็ไม่ลําบากซะทีเดียว บวกกับผมชอบการเดินทางรถไฟตั้งแต่เด็ก การเดินทางแบบนี้มันได้เห็นวิถีชีวิตของคนจริงๆ

โรมมิ่ง หมายถึง การร่อนเร่พเนจรไร้จุดหมาย แต่ของเรามีจุดหมาย คือเราทํารายการท่องเที่ยวมา 5 ปี เพราะฉะนั้นมันก็อาจจะเป็นรูปแบบรายการท่องเที่ยวกึ่งเรียลลิตี้ผสมกันไป


ก็หวังว่า ท่านผู้ชมคงชอบ นอกจากสนุกยังปนสาระด้วย แล้วก็น่าจะกระตุ้นให้คนกล้าคิดกล้าทํา ฝันว่าอยากไปที่ไหนก็ให้ไปเพราะว่าที่ที่สวยๆ บนโลกนี้มันเยอะแต่เวลาบนโลกนี้มันน้อย

รีบๆ ออกไปดูกันระหว่างที่โรมมิ่งออนแอร์ผมก็จะกลับดึงเพื่อนทั้งไอ้พุฒ ทั้งต้าร์ มาช่วย ก็พยายามดึงเข้ามาทํางานด้วยกันอยู่ครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์