เขตต์ รอนุ่นเหรอ !

ปล่อยให้ นุ่น-วรนุช แฟนเก่าชิงเปิดเกมรักใหม่กะ ต๊อด ทายาทเบียร์สิงห์ไปก่อน


ฟาก เขตต์ ฐานทัพ ยังคุมเชิงไม่ยอมเปิดตัว กิ๊กใหม่ ซะที จนมีกระแสข่าวว่ารึว่า เขตต์ รอ ปาฏิหาริย์มีจริง ให้ลมพัดหวน นุ่น อีกรอบ ซึ่ง เขตต์ บอกว่า

เขาจับตามองกันไปเองมากกว่า แต่ว่าเราต่างรู้เรารู้เขาอยู่แล้ว มันก็เป็นเรื่องที่ให้คำตอบไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันในบางโอกาส

คนลุ้นนะ

ก็มีทั้งคนลุ้นและมีคนจับผิด อยู่กับว่าเราจะฟังใครพูดใส่หูเรามากกว่า แต่ผมว่าผมวัดที่สปิริตของงานกันมากกว่า ที่จะมานั่งมองด้วยเรื่องไร้สาระ

บ้างก็ว่าเป็นกระแสเพื่อโปรโมตหนัง?

ถ้าคิดกันอย่างนั้นต้องให้คนพูดเป็นนายทุนดูจะกล้าลองมั้ยล่ะ (หัวเราะ) แฟนคลับเชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน ไม่ค่อยมีนะครับ น้องๆจะแค่สอบถามเหนื่อยมั้ยจะเป็นกำลังใจให้ ไม่มียุ่งเรื่องส่วนตัว



พร้อมที่จะมีความรัก หรือว่าปิดตัวเองไปเลย?



ไม่ครับ ไม่ใช่ไม่เปิดกับเรื่องความรัก แต่ผมไม่มีเรื่องพวกนี้ในหัวสมอง เหงามั้ย? ถ้าเอาโกหกก็บอกว่าไม่เหงา แต่ถ้าเอาจริงๆโคตรเหงาเลย (หัวเราะ) เวลาอินเลิฟมากคือวันอาทิตย์จะอยู่กับแม่ ก็ชวนกันไปกินข้าว ปลูกต้นไม้ ย้ายกระถาง อยู่กับเพื่อนเยอะๆทำงานไม่ให้ว่างก็ช่วยได้ ผมไม่ได้มองใครเลย และไม่มีใครเข้ามาด้วย


รอนุ่นเหรอ?


เขตต์ถึงกับร้องด้วยความตกใจว้าย...!

ผมไม่ได้สนใจกับเรื่องนี้ อกหักแล้วมีเมาหัวราน้ำ ปกติผมเป็นคนสังสรรค์กับเพื่อนบ้างอยู่ในลิมิตผมอายุก็จะเลข 3 แล้ว พอโสดมีข่าวกับน้องๆในดัชชี่ ใหม่-สุคนธวา ไม่รู้สิมันเป็นเรื่องตลก เวลาจะจับอะไรมาชนกันควรจะมีมูลความจริงกันนิดนึง ช่วงหลังๆ 4-5 เดือนที่ผ่านมาผมไม่อ่านหนังสือบันเทิงเลย กับใหม่สนิท ถือว่าเป็นน้องสาวคนนึงเลย

รู้จักกับแฟนของใหม่หรือเปล่า?

อ้าวใหม่เขาบอกว่ามีแฟนด้วยเหรอ (หัวเราะ) ที่ผ่านมาไม่มีใครถามผมกับเรื่องใหม่ มีแต่ถามผมกับเรื่องคนอื่นซึ่งไม่เกี่ยวกับผมเลย กับความรักผมไม่คาดหวังนะ ยิ่งหาก็ยิ่งห่าง ยิ่งไขว่คว้าก็ยิ่งไกล กำลังใจจะท้อถอย ใครที่มีความรักอยู่กับตัวเป็นสิ่งที่ดีหล่อเลี้ยงให้ชุ่มชื่นหัวใจ อย่าขวนขวายดีกว่า แม่ไม่เคยพูดว่าอยากให้ผมมีครอบครัวเลยนะ เพราะถ้าผมมีครอบครัวก็ยิ่งจะเหนื่อย ตัวผมอยากมีลูกนะ แต่ยังหาใครไม่ได้ เลย ผมอยากมีลูกนานแล้ว ตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ แม่เคยดูดวงให้บอกจะถูกโฉลกคนผิวขาวมากกว่าผิวดำ มองคนรอบๆไม่เห็นจะเป็นไปได้ ทุกวันนี้อยากให้แม่สบายใจชวนทำบุญผมก็ไปนะ.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์