หญิงมั่นไม่เลิก จุ๊บแฟนไม่อายใคร

กลายเป็นสาวมั่นสุด ๆ แบบกู่ไม่กลับอีกคน สาวหญิง จุฬาลักษณ์ ที่ลุกขึ้นมาเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือ จนเจ๊ระเบียบรัตน์ อดรนทนไม่ได้ ถึงขั้นลุกขึ้นมาต่อว่าต่อขานผ่านสื่อ


แม้ว่าจะโดนผู้ใหญ่อย่างเจ๊เบียบว่ากล่าวอย่างไร สาวหญิงก็มิได้นำพา บอกเจ๊ เดี๋ยวนี้โลกมันไปถึงไหนแล้ว ผู้หญิงควรจะหันมาพูดเปิดอกกันบ้าง ไม่ใช่หลบ ๆ ซ่อน ๆ เรื่องเพศนะจ๊ะ ไม่ได้ฆ่าใครตาย


แค่ลุกขึ้นมาเขียนเรื่องเซ็กน่ารู้ ก็พอให้ขนลุกซู่อยู่แล้ว นี่ไม่นับรวมสเปคหนุ่ม ๆ ของสาวหญิงนะเนี่ย เพราะเดี๋ยวนี้เป็นที่รู้กันว่าสาวหญิงน่ะ เค้าเมินพี่ไทยหันไปเล่นของนอกซะแล้ว

ถ้าใครเผอิญโชคดีไปป๊ะกะสาวหญิงข้างนอกละก็ งานนี้เรียกว่าได้ดูของฟรีแหง๋ม เพราะสาวหญิงเค้ามักจะแสดงความรักกะแฟนอย่างไม่เกรงใจใคร

อ๊ะ ... อ๊ะอย่าเพิ่งคิดไปไกล ก็แค่กอดทักทาย จุ๊บร่ำลาเท่านั้นเอง งานนี้ไม่ได้โม้นะคร๊าาา เพราะมีคนตาดีหลายคู่เห็นมากะตาแล้ว เสียอย่างเดียวแชะภาพไม่ได้ไม่งั้นเอาลงให้ได้ยลแล้วคร๊าบบบ


แต่ถ้ามีลูกเล็กเด็กแดงผ่านไปเจ๊อะกะสาวหญิงด้วยละก็ อย่าลืมสอนเด็กมันด้วยล่ะ ว่าที่เจ๊แกทำน่ะ มันเป็นธรรมเนียมฝรั่งเค้า อย่าได้ริไปทำกะใครสุ่มสี่สุ่มห้า ไม่งั้นได้โดนเจ๊เบียบตามไปแขว่ะเอาได้นะจ๊ะ


**แก้ไขข้อความตามคำแนะนำแล้วนะคะ**



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์