ป๊อกลั่น!ไม่คิดจีบขวัญ รับสนิทกับแม่ ยันแค่เพื่อน

จากกรณีข่าวความสัมพันธ์สามเส้า ระหว่างนักร้องหนุ่ม ‘กอล์ฟ’พิชญะ นิธิไพศาลกุล ′ขวัญ′อุษมณี ไวทยานนท์ และ 'ป๊อก -ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์' ที่อลวนอลเวงในกองถ่ายละครปมรักรอยอดีต มาเป็นระยะนั้น เมื่อเจอตัวนายป๊อก ก็ได้


ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ตนไม่ได้ไปนั่งเฝ้า วันที่ตนไปก็แค่เอาของที่คุณแม่ฝาก (อาภัสรา จิราธิวัฒน์)ไปให้ขวัญเท่านั้น และระหว่างตนกับขวัญก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน ทั้งตนยังไม่เคยคิดจะจีบขวัญด้วย เชื่อว่า การที่มีข่าวกับสาวชื่อก้อยและอีกหลายคนนั้นคงเป็นเพราะครั้งนี้ตนกลับมาอยู่เมืองไทยนานกว่าที่เคย


วันนั้นคุณแม่ให้ผมเอาขนมไปให้ขวัญครับ เพราะว่า ขวัญไม่สบาย  นี่คือเรื่องจริงนะครับ แต่ผมก็เข้าใจว่า ผมคงไม่สามารถทำให้คนอื่นมาคิดอย่างที่เราคิดได้ จริงๆ คือ ผมกับขวัญป็นเพื่อนกัน เราเจอกันที่ร้านของคุณแม่ผมอยู่บ่อยๆ เจอกันก็คุยกันน่ะครับ ก็เป็นเพื่อนที่คุยกันได้ ก็มีไปไหนด้วยกันบ้างเป็นปกติครับ ก็ต่างคนต่างก็รู้จักกัน

แต่จริงๆจะเจอกันที่ร้านคุณแม่มากกว่า เราเป็นเพื่อนกัน ผมคงเป็นมือที่สามไม่ได้ จีบเขาผมก็ยังไม่คิดจะจีบเลย จะให้ผมไปเป็นมือที่สามแล้วเหรอครับ อย่าเพิ่งเลย ผมแค่เป็นคนเพื่อนเยอะเท่านั้นเอง ข่าวที่ว่าผมควงคนนั้น จีบคนนี้ จริงๆคือเพื่อนกันทั้งนั้นแหละครับ อย่างก้อยเนี่ย เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่ได้จีบ ไม่เคยไปเฝ้า ตอนนี้เขากับเพื่อนผมคุยๆกันอยู่ด้วยซ้ำ”


ป๊อกกล่าวอีกว่า การที่ตนเป็นข่าวกับขวัญไม่ได้ทำให้ตนต้องระวังตัวเวลาไปไหนมากขึ้น และอีกอย่างข่าวของตนก็คงจะไม่มีออกมาอีกแล้ว เพราะอีกไม่นานก็ต้องบินกลับไปเรียนต่อ เพราะมหาวิทยาลัยจะเปิดแล้ว แม่ไม่ได้ว่าอะไรเกี่ยวกับข่าว และก็คงไม่ได้เชียร์ขวัญ แม่ก็ให้กำลังใจทั้งตนและขวัญ เพราะสนิทกับขวัญ อาจจะสนิทมากกว่าที่ตนสนิทด้วยซ้ำ 



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์