พอล ยันไม่เกาเหลา วี

พระเอกหนุ่ม พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ เคยตกเป็นข่าวกับไฮโซสาว กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล มาพักใหญ่ แต่ล่าสุดดันมีภาพปาปาราซซี่ขณะที่สาวกวางกำลังควงคู่พระเอกหนุ่มโสดหมาด ๆ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไปดูคอนเสิร์ตกันแบบสนิทชิดเชื้อ งานนี้หนุ่มพอลถูกมองว่าถูกไฮโซกวางเขี่ยทิ้งซะแล้ว


พอล กล่าวว่า “เรื่องภาพของกวางกับวีก็ได้ยินคนพูดถึงเหมือนกัน ผมก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เพราะที่ผ่านมาผมก็บอกเสมอว่ากวางเป็นแค่น้อง

ตอนนี้ก็สบายใจนะ คนจะได้รู้กันเสียทีว่าผมกับกวางไม่ได้มีอะไรมากกว่าไปกว่านั้น” ได้ถามกวางเรื่องภาพที่หลุดออกมาบ้างมั้ย? “ก็ไม่ได้ถามนะ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา” ...มีข่าวออกมาว่าพอลเกาเหลากับวีเพราะแย่งกวาง... “ไม่เลย


ผมกับวีเป็นเพื่อนร่วมวงการ ถึงเราจะไม่เคยร่วมงานกัน แต่เราก็นับถือกันเป็นพี่เป็นน้อง ไม่ใช่รัก 3 เส้าอะไรทั้งนั้น ผมไม่อยากให้เขียนข่าวแบบนี้เพราะมันจะดูไม่ดี โดยเฉพาะกวาง เขาเป็นผู้หญิง เขาจะเสียหาย” คนมองว่าพอลถูกกวางทิ้ง? “ไม่เลย ผมก็อยู่เป็นโสด

ทำงานมานาน ก็คิดว่าคงจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ยังไม่คิดมี แต่ถามว่าอนาคตจะมีมั้ย ก็คงต้องมี แต่ยังไม่เจาะจงว่าเมื่อไหร่ ถ้าไม่เจอคนที่ใช่ก็อยู่คนเดียวไปก่อน ผมว่าการมีแฟนเป็นเรื่องสำคัญนะ ขนาดแค่ซื้อมือถือยังต้องศึกษาก่อนเลย


ผมไม่อยากคบใครสั้น อยากคบจริงจังไปเลย” ...น้องกวางชมว่าพอลเก่ง ใครได้ไปเป็นแฟนถือว่าโชคดีมาก... “ขอบคุณมาก แม้จะดูพูดเกินจริงไปนิด ก็อย่างที่บอกกวางเป็นคนน่ารัก เวลาพูดถึงใครก็มักจะพูดดีเสมอ เป็นเพราะชอบพูดแบบนี้คนก็เลยมักเข้าใจผิดไปว่า เขาต้องปลื้มผมแน่ ๆ แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่นะครับ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์