เบนซ์ ยิ้มรับกระแส คมแฝกก่อนลงซิทคอม หลวงตาใหม่ฯ

เรียกว่าเป็นสาวเรียบร้อยสุดๆ

สําหรับ "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ที่ตอนนี้กําลังมีผลงานละคร "คมแฝก" และ "หลวงตาใหม่ผู้ใหญ่เย็น" ทางช่อง 7 เรียกว่าทั้ง 2 เรื่องต่างกันสุดขั้ว
แต่จะเป็นอย่างไรมาฟังสาว "เบนซ์" เล่าให้ฟังดีกว่า


ในเรื่อง ‘คมแฝก’ เล่นเป็นน้องสาวของ ‘กัลป์’ คือพี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ ส่วนหนูรับบทเป็น ‘กระรอก’ เป็นคนที่เรียบร้อย ร้องไห้เยอะด้วยสำหรับ

กระแสตอบรับเรื่องนี้ดีมากๆ เลยทีเดียว เพราะทุกคนเวลาเจอหนูก็จะทักเรียกชื่อที่เราเล่นว่าพี่กระรอกๆ แบบนี้ค่ะ พี่โอ-อนุชิต ซึ่งเล่นกับพี่เขาไม่ซีเรียสเลยสนุกมากค่ะ พี่เขาจะสอนหนูว่าต้องเล่นยังไง ทําหน้ายังไง ทําอย่างไรให้ออกมาดูดีค่ะ


ส่วนในเรื่อง ‘หลวงตาใหม่ผู้ใหญ่เย็นจะเป็นซิทคอมค่ะ เป็นคนเรียบร้อยเล่นคู่กับพระเอกใหม่ช่อง 7 ลักษณะในการเล่นเรื่องนี้ ถึงบทจะยากแต่มันก็ทําให้หนูสนุกเพราะในเรื่องมีทั้งมุกขําๆ กัน และในเรื่องก็มีสาระในเรื่องการดํารงชีวิตของชาวบ้าน สอนให้ทําความดี ละเว้นความชั่ว เพราะหนูคิดว่าตอนนี้คนเมือง ไม่ค่อยสนใจกันและกัน ไม่ค่อยทําบุญ หรือเข้าวัด

หนูขอเป็นตัวแทนในการแนะนําให้ผู้ชมดูละครเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้จะสอนในเรื่องของการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง การทําความดี การอยู่ร่วมกันในสังคมและการดําเนินชีวิตของตัวละครแต่ละตัวค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์