พอลล่ารับเก้าโทรเคลียร์ภาพสวีทแก้วริมหาด

'พอลล่า' รับ 'เก้า' โทรเคลียร์ภาพสวีท 'แก้ว' ริมหาด มั่นใจไม่กิ๊กกัน ยันให้เกียรติหากคบหนุ่มใหม่บอกแฟนเก่าก่อน

จะเรียกว่าตัดบัวยังเหลือใยก็คงไม่ผิด เพราะสาว 'พอลล่า เทเลอร์' ยังยกให้อดีตแฟนเก่า 'เก้า-ณัฐดนัย' เป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรทั้งคู่ก็จะรีบกริ๊งกร๊างคุยกันอยู่เรื่อย ล่าสุดที่หนุ่มเก้ามีภาพสวีทกับ 'แก้ว ซาซ่า' ริมหาด ฝ่ายชายก็รีบโทรมาเคลียร์เรียบร้อยแล้ว "พอลล่าเห็นรูปเต็มแล้ว จริงๆรูปเต็มจะเป็นรูปหมู่ เหมือนเพื่อนๆมาบอกว่านี่เขาเอาไปตัดต่อให้เหลือสองคน ซึ่งจริงๆแล้วเราโอเค เพราะว่าทริปนี้เขาก็ชวนเราไปด้วย แต่เราไม่ว่างที่จะไปเฉยๆ คือเป็นแค่กลุ่มเพื่อนไม่มีอะไร"


แก้วมาแก้ตัวเรียบร้อยแล้ว

"เขาไม่ได้แก้ตัว เขาก็กลัวเราเป็นห่วงด้วยล่ะ บางทีเจอข่าวแล้วมันทำให้เราคิดไม่ดีแต่เราก็โอเคเราเข้าใจ รู้กันอยู่แล้วว่าทั้งคู่โสดเลยจับคู่ให้มาอยู่ด้วยกัน มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว เขาก็ชวนเราไปด้วย ก็ไม่มีอะไร"

ถ้าเกิดวันหนึ่งเขากิ๊กกันขึ้นมาเราโอเคไหม

"อืม ถ้าเก้าชอบก็โอเค แต่เราคิดว่าไม่ เก้าไม่ชอบแก้วแน่นอน"

มีข่าวว่าพอลล่าถึงขั้นโกรธมองหน้าเก้าไม่ติดเลย

"บ้า!! ยังเทคแคร์กันเหมือนเดิม คุยกันเรื่อยๆแต่ไม่ค่อยได้เจอกัน"


เขามาบอกเราตลอดเขารู้สึกยังไงบ้าง

"เราก็ชอบน่ะ มันก็เหมือนให้เกียรติกัน คือถ้าพอลล่าจะไปคบใครจะอะไร มีใครเข้ามาจีบ ส่วนมากเราก็จะบอกเขา เราไม่อยากให้เขารู้จากข่าวก่อนหรอก เราสนิทกันขนาดนี้ทำไมต้องๆไปฟังจากข่าว เราบอกกันเองก็ได้ ส่วนมากพอมีข่าวอะไรออกมาถึงมันไม่เกี่ยวอะไรเลยกับพอลล่า อย่างเรื่อง อิ๊ก เราก็รีบโทรไปบอกว่าไม่มีอะไรน่ะอย่าคิดมาก เหมือนเราแบบว่าโทรไปเฉยๆ ไม่อยากให้เขาคิดมากเหมือนให้เกียรติกัน"

เราบอกเขาทุกเรื่อง

"พอลล่าอยู่เมืองไทยมีคนที่สนิทน้อยมากจะมี เก้า เจนสุดา และมีเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เพิ่งย้ายมาเมืองไทย พอลล่าจะเป็นคนที่มีเพื่อนน้อยมาก และเก้าเขาเป็นคนที่เหมือนกับว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรจะโทรไปคุยกับเขาตลอดเลย เหมือนกับว่าที่บ้านพอลล่าอยู่ออสเตรเลียไม่ค่อยมีใครอยู่ที่นี่มีปัญหาเรื่องรถจะโทรไปบอกเก้าพอลล่ามีปัญหาเรื่องรถก็ปรึกษาเขาทุกเรื่อง เหมือนกับว่าเราเคยสนิทกันมากๆเราไม่อยากโยนความสัมพันธ์นั้นไป เราอยู่ด้วยกันในช่วงที่ทั้งคู่โตเลยผูกพันกันมาก ถึงถ้าวันหนึ่งต่างคนต่างแต่งงานกับคนอื่น พอลล่าก็ยังเชื่อว่าเราสนิทกันแบบนี้ล่ะ เราก็อยากให้เขาอยู่ในชีวิตเราตลอดไป"

โอกาสรีเทิร์นมีไหม

"อืม ก็อาจจะนะ แต่ว่าตอนนี้ยัง รอเวลาก่อน มันเป็นเรื่องความรู้สึกมากกว่ามั้ง เรารู้นิสัยกันดี เหมือนตอนนี้เก้าทำงานของเขาต้องใช้เวลาของเขา ตอนนี้คงหาแฟนยาก เพราะเราเดินทางเดือนละ 5 รอบ ใครจะเป็นแฟนได้ นอกจากว่าเป็นกัปตันให้เขาขับไปส่ง"
เราเปิดโอกาสให้คนอื่นหรือเปล่า

"ก็มีคนโทรมาคุยบ้าง เราก็เหมือนว่าไม่ได้ให้เวลากับตรงนั้นจริงๆ เราก็ตั้งใจทำงาน ไม่ได้มีเวลา คนมาจีบบอกได้เลยว่าปีหนึ่งมีมาจีบ คน สองคนเองมั่ง น้อยมาก นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไร (เราโทรบอกเก้าไหมว่ามีคนโทรมาจีบ) ไม่ ถ้าเราชอบเราก็คงโทรไปบอกเขา แต่นี่มันไม่ถึงขั้นอะไร (มีปรึกษาอะไรไหม) ไม่ถึงกับปรึกษาหรอกค่ะ ไม่ได้ช่วยกันสกรีนด้วย เราเชื่อว่าอยู่ด้วยกันดีๆ แล้ววันหนึ่งเขามาบอกว่านี่เราชอบผู้หญิงคนนี้มาก เราเชื่อว่าผู้หญิงคนนั้นต้องเป็นคนนี้ เพราะเราเชื่อว่าเก้ารักและต้องชอบเขาด้วย (เราบอกเขาขนาดนี้เขาน้อยใจอะไรบ้างไหม) เราไมได้โทรไปแบบว่ามีคนนี้มาจีบน่ะ ไม่ขนาดนั้น ถ้ามันมีอะไรเริ่มจริงจังมากขึ้น ก็คงจะให้เกียรติเขา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์