ลม(รัก)หวน!? ป๊อบ ชื่นมื่นบอกดีใจมี โน้ส อยู่ในโลกนี้

ลม(รัก)หวน!? "ป๊อบ" ชื่นมื่นบอกดีใจมี "โน้ส" อยู่ในโลกนี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 เมษายน 2549 06:52 น.

"ป๊อบ อารียา สิริโสภา" ออกอาการรื่นเริงหัวเราะร่วนจนผิดสังเกตเมื่อถูกถามถึงความรักกับหนุ่มอารมณ์ติสท์ "โน้ส อุดม แต้พานิช" หลังเจ้าตัวยืนยันว่าห่างกันไปได้สักพักและมีกระแสข่าวตามมาว่าทั้งคู่เลิกลากันแล้ว ล่าสุดอดีตนางสาวไทยกลับโชว์คำหวานดีใจที่มีหนุ่มจมูกโตอยู่บนโลก ออกปากชอบโน้สเพราะความคิดไม่ซ้ำใคร!!

"ความรักก็สบายดีค่ะ ก็ยังคุยกันค่ะ คุยกันบ่อยมากเลยค่ะ ที่เห็นเงียบๆ ไปเพราะเขากำลังทำArt Exhibition อยู่ที่เชียงใหม่ วาดรูป และก็กำลังจะเล่นหนัง ตรงนี้ให้เขาบอกเองละกันแต่เขาจะเล่นอีกเพราะเขาชอบ แล้วเขาก็สบายดีค่ะ ป๊อบก็ดีใจที่เขาเป็นคนหนึ่งที่คุยกันรู้เรื่อง สบายใจที่มีสักคนในโลกนี้ (หัวเราะ)"

"ก่อนนี้ที่ป๊อบบอกว่าห่างๆ กันก็เพราะเราทำงานของเราไงคะ เขาก็ทำงานของเขาแต่เราก็มีอะไรปรึกษากันเป็นประจำอยู่แล้วน่ะ แล้วเขาเป็นคนที่มีความคิดไม่เหมือนชาวบ้านดีน่ะ ชอบ เนี่ยสงกรานต์นี้เราก็จะไปนั่งสมาธิกัน เสร็จแล้วเขาก็จะไปเล่นหนังที่ข้าวสารเท่าที่เรารู้นะ"

เมื่อถามถึงหนุ่มในสเป็กของป๊อบ เธอบอกขอคนที่แค่มองหน้ากันโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำแต่ทำให้สบายใจได้ก็พอ
"เป็นคนที่ดี รักอะไรก็ได้รักไปเถอะถ้ารักเราก็ดีเหมือนกัน เรื่องอายุก็ไม่ควรจะอ่อนกว่าเรานะ ก็คิดว่าไม่เท่ากันก็คงจะมากกว่าแต่เรามักจะมีเพื่อนอายุมากกว่าเราอยู่แล้วน่ะ สุดท้ายขอคุยรู้เรื่องอย่างเดียวก็พอแล้วน่ะ เพราะจะรวยจะหล่อมันจืดมากๆ เลยถ้าคุยไม่รู้เรื่อง"

"แบบอยู่เห็นหน้ากันแล้ว อยู่นิ่งๆ นะไม่ต้องคุยกันก็ได้ ก็ผ่านไปจุดหนึ่งแล้วนะและต้องไม่เบื่อหน้ากันด้วย เคยอยู่กับใครสักคนหนึ่งมั้ยแล้วไม่คุยอะไรกันทั้งคู่แต่รู้สึกสบายใจน่ะ เป็นสิ่งที่ดีค่ะ ก็ไม่ต้องวาดรูปเก่งค่ะแต่ควรจะดูศิลปะเป็น"

"วันนี้ป๊อบมองความรักคืออยากให้เป็นแบบมีใครที่เป็นเพื่อนมากกว่าเพราะสุดท้ายคนที่อยู่กันนานๆทนทานเนี่ยต้องเป็นคนที่เราให้เกียรติเขาเขาให้กียรติเรามากที่สุด ส่วนเรื่องแต่งงานถามว่าป๊อบคิดไว้บ้างรึยัง ก็...(หัวเราะ) ไม่เอาทำงานก่อนแต่ถ้าจะแต่งขึ้นมาก็จะบอกให้รู้ละกันค่ะ"

"แต่ปีนี้จะแต่งงานกับมิคกี้เมาส์เพราะเราจะไปดิสนีย์แลนด์แหละ"(หัวเราะ)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์