เกี่ยวแขนต๊อดเข้าบ่อนมาเก๊าอั้มเมินเสียภาพพจน์นางเอก

"ไชยเชื้ออั้ม"พัชราภา  รับเข้าบ่อนที่มาเก๊ากับแฟนหนุ่ม "ต๊อด"ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ จริง ปัดเสียภาพลักษณ์นางเอก แค่พ้อไปแค่วันเดียวก็เป็นข่าว ติดใจอยากไปอีก

เมื่อไม่กี่วันมานี้ มีคนตาดีแชะภาพนางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม"พัชราภา ไปเดินโฉบเฉี่ยวกับแฟนหนุ่ม"ต๊อด" ศิณะ ที่เกาะฮ่องกง ก่อนที่จะบินไปเที่ยวต่อที่มาเก๊า พร้อมกับเข้าไปในบ่อน พอมีโอกาสได้เจอตัว จึงได้สอบถามความเป็นจริง ซึ่งนางเอกวิกหมอชิต ยอมรับว่าไปจริงไปเที่ยวกันสิบกว่าคน จริงๆ คิดอยู่นานว่าจะเข้าดีหรือไม่ แต่พอเพื่อนชวนจึงเข้าไป


"ด้วยความที่มันเป็นวันหยุดนาน เราเลยไปเที่ยวกันที่ฮ่องกงก่อน แล้วก็ไปมาเก๊าวันเดียวก็เป็นข่าวแล้ว แต่การไปที่นั่นอั้มก็ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์นางเอกหรอกนะ เพราะที่มาเก๊าเป็นเมืองที่สวยมากๆ มีวิวสวยๆ
 
แต่ก็ไม่ได้ถ่ายรูปเยอะ ส่วนมากพวกเราก็เดินดูโน่นดูนี่มากกว่า ที่นั่นมันมีอะไรให้ดูเยอะแยะ ไม่ได้มีแค่บ่อนอย่างเดียว ถ้าว่างๆก็ว่าจะไปเที่ยวอีกเหมือนกัน เพราะไปครั้งนี้ไม่ค่อยได้ซื้ออะไรเลย เนื่องจากคนเยอะมาก เจอคนไทยเยอะแยะ"อั้มกล่าว


พูดคุยถึงเรื่องเข้าบ่อนที่มาเก๊าของอั้มเสร็จแล้ว ก็วกลับมาถามถึงข่าวคราวที่ว่าต๊อด แอบไปเดินควงสาวอื่นเที่ยวแถวตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งนางเอกสาววิกหมอชิต ได้ตอบอย่างมั่นใจ ว่าแฟนหนุ่มของเธอเป็นคนนิสัยไม่ชอบเดินในสถานที่ร้อนๆ เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อนมาก ถ้าว่ามีคนเห็นต๊อดไปเดินในห้างสรรพสินค้าก็ว่าไปอย่าง สงสัยคงเป็นคนที่มีหน้าคล้ายกันมากกว่า แต่ทั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องนี้คงต้องไปถามเขาเองดีกว่าแล้วกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์