เม้าท์สนั่น จูน ซาบีน่า มือที่ 3 พีเค-แมร์

งานนี้พอทั้งสองพฺธีกรสุดฮอตที่รักกันมา 2 ปี ออกมาประกาศว่าเลิกรากันแล้วก็ถึงกับงงกันไป!!

ระหว่างความรักของ ''กาละแมร์-พัชรศรี' กับ ''พีเค-ปิยะวัฒน์'' ที่ตอนแรกจะออกโชว์หวานตามงานตลอด มาตอนนี้สาวแมร์ประกาศ
ชัดว่าเลิกรากับหนุ่มพีเคได้นาน 1 เดือนแล้ว ทำเอานักข่าวงงกันใหญ่ เพราะจากรูปการณ์ตอนแรกที่วิเคราะห์กันแล้วนั้น ดูเหมือนทั้งสองคนน่าจะลงหลักปักฐานด้วยกัน เพราะมีอะไรทั้งสองคนจะคอยปรึกษากันตลอด ส่วนทางฟากของหนุ่มพีเคนั้น ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเสียดายที่เลิกรากับสาวแมร์ และขอโอกาสอีกครั้ง ผิดกับสาวแมร์ที่ยืนยันว่าเลิกแน่นอน ไม่มีการให้โอกาสอีกแล้ว



ประเด็นที่ตามมาคือมีมือที่สามเข้ามายุ่งกับคนทั้งคู่หรือเปล่า!?

และแน่นอนเมื่ออยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่ามือที่สามระหว่างความรักของทั้งคุ่คือ จูน'' ปวีณา รุ่งรัตนวิไล สาวตำแหน่งซาบีน่า ดูม ดูม เกิร์ล คอนเทสต์ 2008 vที่หนุ่มพีเคไปเจอกันในงานนี้ แหล่งข่าวกล่าวด้วยว่าทั้งคู่จึงเริ่มสนิทสนมกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ก็อย่างว่าจะกล่าวหาว่าคนมาทีหลังเป็นมือที่ 3 ก็ใช่ที่ เพราะสาวกาละแมร์ก็ออกมาบอกแล้วว่าเลิกรากับหนุ่มพีเคมาเดือนหนึ่งได้แล้ว

และสาว
แมร์ก็ยืนยันด้วยว่าไม่มีเรื่องราวของมือที่สามอย่างแน่นอน เพราะมันเป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัวที่สาวแมร์บอกว่า พยายามที่จะปรับเปลี่ยนแล้วทั้งคู่และให้โอกาสแล้ว เลยไม่อยากที่จะยื้อกันต่อไป


ส่วนข่าวที่เม้าส์ว่าแม่ของหนุ่มพีเคไม่ชอบใจสาวแมร์นั้นสาวแมร์ยืนยันว่าไม่จริง!!

แมร์บอกว่า กับแม่ของพี่เคก็ยังคุยกันอยู่ถามสารทุขสุขดิบกันปกติ รวมถึงพี่ชายของพีเคด้วย ซึ่งทางนั้นเค้าก็เข้าใจ สาวแมร์ยังฝากบอกทิ้งท้ายมาด้วยว่า ต่อไปถ้าพีเคจะมีข่าวกับสาวคนไหนก็ไม่เกี่ยวข้องกับเธอแล้ว เพราะเลิกรากันมาเดือนหนึ่งแล้ว ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของกันและกัน แต่พึ่งจะมีโอกาสบอกกับพวกพี่ ๆ นักข่าว......ไม่เป็นไรนะจ๊ะสาวแมร์ เราขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์