ปิ๊ด ดี๊ด๊า ยุ้ย เข้ากับแม่ได้ อ้อนอยากใช้คำว่า แฟน

"ปิ๊ด" ดี๊ด๊า "ยุ้ย" เข้ากับแม่ได้ อ้อนอยากใช้คำว่า "แฟน"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 เมษายน 2549 06:52 น.

ถึงกับยิ้มไม่หุบ โล่งอกหลังที่บ้านออกปากปลื้มหวานใจ "ยุ้ย จีรนันท์" ชนิดผ่านด่านฉลุย งานนี้หนุ่ม "ปิ๊ด ธนดล" เลยฮึดขอพิสูจน์ความดีหวังชนะใจครอบครัวสาวยุ้ยบ้าง ลั่นจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แอบหวานอยากเรียกยุ้ยว่า "แฟน"

กลายเป็นหนุ่มผู้โชคดีที่หลายคนแอบอิจฉา สำหรับ"ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก" มือเบสวงบอดี้สแลม หลังเปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับนางเอกหวานวิกหมอชิตอย่าง"ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" เหตุเพราะที่ผ่านมาสาวยุ้ยไม่เคยมีข่าวกับหนุ่มคนไหนเลย แถมยังได้ชื่อว่าคุณแม่หวงสุดๆ

สบโอกาสเจอตัวหนุ่มปิ๊ดเลยขออัพเดตข่าวคราวหัวใจซะหน่อย ว่าคืบหน้าอย่างไรบ้างแล้ว...

"แฟนคลับผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ ไม่มีใครแอนตี้ อย่างมีข่าวว่าแฟนคลับแอนตี้ จริงๆ ไม่มีเลย เขาเป็นหน่วยสนันสนุนมากกว่า(หัวเราะ) เขาก็จะแซวๆ ส่วนมากเวลามีข่าวเกี่ยวกับยุ้ยเค้าจะมาบอก แฟนคลับยุ้ยผมก็เจอบ้าง เขาก็เหมือนกันไม่ได้ว่าอะไร"


"เราเป็นเพื่อนกันมา 2 ปีแล้ว เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง แต่ที่เพิ่งเปิดตัวก็ประมาณ 7 เดือน ผมชอบทุกอย่างที่เป็นยุ้ย จริงๆ ตอนแรกชอบที่เขามีความสามารถ เป็นคนกตัญญู พอได้มารู้จักจริงๆ ยุ้ยเค้าก็เป็นอย่างนั้นๆ รู้จักกาลเทศะแล้วก็เป็นคนเรียบร้อยมาก ซึ่งผมก็ชอบคนเรียบร้อยอยู่แล้ว คือเขาจะเป็นเหมือนอย่างที่ทุกคนเห็นในทีวีเลย"

"รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเพราะเราก็ชอบเขา พอทุกอย่างมันโอเค.เราก็ดีใจ ก็ยอมรับว่ามีหวั่นใจอยู่ว่าจะมีคนมาจีบ เพราะยุ้ยเป็นคนดีเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายหลายคนอยากจะชอบ อยากจะเป็นแฟนกับเขา แต่ยุ้ยวางตัวดีว่าควรจะคุยกับใครแค่ไหน ผมไม่ได้คิดจะไปสู้กับคนอื่นเพียงแต่ว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ ทำให้ตัวเองมีความสุขด้วย และให้ยุ้ยมีความสุขด้วย"

ยอมรับว่าภาพความเป็นนักดนตรี อาจจะมีอุปสรรคบ้างต่อความไว้เนื้อเชื่อใจของผู้ใหญ่ แต่เจ้าตัวแสดงความแมนด้วยการขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงใจ พร้อมยิ้มระรื่นที่ทางครอบครัวอ้าแขนรับสาวยุ้ยเป็นอย่างดี

"เรื่องนี้คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนแรกก็รู้สึกหวั่น แต่ยุ้ยเขาไปอธิบายให้คุณแม่ฟังแล้ว ตัวผมก็ยังไม่เคยเจอคุณแม่ยุ้ยเลยเหมือนกัน คิดว่าคงยังไม่ถึงเวลา กับยุ้ยเองก็ยังไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย นานๆ เจอกันที แต่ถ้าต้องเจอผมคงไม่กลัว แต่ว่าจะตื่นเต้นเพราะยังไม่เคยเจอ"

"ยังไม่ได้พาไปที่บ้านแต่เจอกันที่คอนเสิร์ต แม่เขาชอบเพราะถ้าพูดถึงดาราแม่เขาก็ชอบคนนี้อยู่แล้ว เขาเห็นจากเวลายุ้ยออกรายการทีวี...แม่ผ่านครับ(ยิ้มเขิน) บอกให้ชวนยุ้ยไปกินข้าวที่บ้านเหมือนกัน ยุ้ยเขาก็ยินดีแต่ยังไม่มีโอกาส"

ลั่นจะดูแลความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้ดีที่สุด แอบอ้อนอยากใช้คำว่า "แฟน" กับสาวยุ้ยเต็มทีแต่เกรงใจผู้ใหญ่
"เอาเป็นว่าผมจะทำให้ดีที่สุดก็แล้วกันครับ (ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้รึยัง?) ก็อยากใช้นะ(ยิ้ม) แต่ผมว่าอย่าเพิ่งเลย เดี๋ยวผู้ใหญ่จะสายด่วนมาหา(หัวเราะ) เอาเป็นว่าเป็นคนที่สนิทที่สุดดีกว่า เรื่องแบบนี้ถ้าไม่พูดพร้อมกัน มันจะดูไม่ดี"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์