ชะนีกระสันดุ้น อึ้ง! เหยื่อผิดเพศ

ช่วงนี้ป้าจอยได้ยินคําว่า "แอ๊บ" บ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็น "แอ๊บแบ๊ว"

หรือ "แอ๊บแมน" แต่คิดไปคิดมาช่วงนี้ "แอ๊บแมน" จะน่าพิศวง งง! งวยเสียมากกว่า

เพราะเดี๋ยวนี้ผู้ชายที่แมนๆ มักจะดูไม่ค่อยออกว่าเป็น "ชายจริง" หรือ "ชายเทียม" เรียกว่า "แอ๊บ" กันได้เนียบแบบชนะเลิศ ขนาดพวกสปีชี่เดียวกันยัง ไม่ได้กลิ่น พอมารู้กันอีก
ทีต่อมแต๋วก็แตกกระจายซะแล้ว..ว่างั้น!!

ยิ่งพวกหน้าจอนี่จัดได้ว่าเยอะ! บางคนถึงกับลงทุนจีบชะนีเพื่อกลบข่าว และชะนีที่คิดจีบนี่ไม่ใช่ระดับโนเนม ต้องขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการนะเจ้าคะ ไม่งั้นเดี๋ยวแอ๊บได้ไม่เนียนพวกแอ๊บตัวแม่นี่ "ป้าจอย" คงไม่ต้องพูดถึงให้เมื่อย เพราะใครๆ เค้าก็รู้กันทั้งบางแล้วว่ามีใครบ้าง ขอบอกระดับพระเอกยอดนิยมล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นพ่อหนุ่ม หุ่นล่ำ ปากแดง หน้าเด้งนี่ มองแป๊บเดียวก็ระบุเพศกันได้แล้ว

บางประเภทก็ขอประกาศตัวไม่แอ๊บกันเลยว่างั้น! แต๋วแตกกันไปเลย หรือบางคนก็ยอมรับหน้าตาเฉยว่า ได้ทั้ง 2 รส 2 เพศ จะหน้าหรือจะหลังก็เข้ามากันเลย เอากับเค้าดิ!แต่วันนี้จะมาเมาธ์กันมันๆ กับพวกแอ๊บรุ่นเยาว์ หรือจะเรียกว่าพวกเพิ่งเริ่มเห่อแต๊บ! ประมาณอ่อนด้อยประสบการณ์ อันนี้จัดว่าแอ๊บไม่เนียน

ประมาณว่าใจหนึ่งอยากจะหันมาใช้เพศที่พ่อ-แม่ให้มา อีกใจหนึ่งก็อยากจะใช้เพศตามความรู้สึก อันนี้ก็เลยสับสนในดวงจิตว่าจะเอายังไงกับชีวิตว่าแล้วแอ๊บแมนรุ่นประถม ก็ดอดไปจีบนางรอง เป็นชะนีกระสันดุ้นเป็นงานอดิเรก โทร.จีบกันไปจีบกันมา ก็พากันออกเดท คืนแล้วคืนเล่า นางรองกระสันง่าม ก็ได้แค่กู๊ดไนท์คิส

ทําเอาชะนีกระสันดุ้น กลับไปตะกายฝาบ้าน จนตอนนี้ฝาบ้านแทบสึก แต่ก็ต้องแอ๊บแบ๊วไปตามประสา เพราะกลัวว่าไก่จะตื่นจนบินหนี แหม...แต่จะให้ตะกายฝาบ้านอะไรได้ทุกวันกันล่ะ งานนี้ชะนีกระสันดุ้นเลยวางแผนออกอุบายพากันกระดกน้ำเมาจนแอ๊บแมนรุ่นประถมถึงกับเดินไม่ตรงทาง ว่าแล้วนางรองกระสันง่ามก็เลยขึ้นขย่มเสียวจนสําเร็จ

แต่พ่อแอ๊บแมนรุ่นประถมลืมตามาดูโลก คงรําลึกได้ว่าประสบการณ์เสียวในคืนนั้น ถึงกับกรี๊ดแตก! จนชะนีกระสันดุ้นเผ่นออกจากห้องแทบไม่ทัน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์