ปนัดดา รับ บริจาคไข่ให้ นิกกี้

อยู่ก็เป็นข่าวอีกครั้งสำหรับอดีตนางสาวไทย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” สาวมั่นที่มีข่าวกับ “ นิกกี้ สุระ ธีระกล” ล่าสุดว่า หนุ่มนิกกี้ อยากจะมีความสัมพันธ์ด้วย และเมื่อเราเจอเจ้าตัวในงานโทรทัศน์ทองคำเมื่อวันก่อน เราจึงไม่รอช้ารีบสอบถามถึงประเด็นที่ว่าทันที ซึ่ง บุ๋ม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า


“คือเรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า นิกกี้ เขาพูดว่าเขาอยากมีลูก แต่ว่าไม่อยากมีภรรยา บุ๋มก็เลยแบบว่าได้เลย เดี๋ยวฉันบริจาคไข่ให้แต่ไม่ท้องให้นะ หรือว่าจะให้น้องเลขาบุ๋มท้องให้ก็ได้ ตอนแรกมันก็โอเคแต่พักหนึ่ง มันก็เปลี่ยนใจอีกบอกว่าไม่เอาแล้ว เปลี่ยนใจอยากได้เชื่อฝรั่งหัวแดง เราก็โอเคแล้วแต่แกนะ เราก็นึกว่าจบแล้ว


แต่มันดันเอาเรื่องนี้ไปคุยในรายการทีวี 2 รายการ คนก็เลยจับประเด็นโน้นนี้นั้น แล้วคนก็มองมันลบอยู่แล้ว ก็กลายเป็นว่านิกกี้ มันอยากจะบุ๋ม จริงๆมันไม่ใช่เลย แล้วพอมีคนมาถามบุ๋มเรื่องนี้จริงไหม บุ๋มก็บอกว่าจริง เรื่องไข่นะ แต่เรื่องอื่นไม่ใช่ ก็คุยกันแบบฮาๆขำๆ แต่คนก็แบบซีเรียสกลายเป็นเรื่องใหญ่โต จริงๆแล้วมันไม่มีอะไรเลย


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แล้วตัวบุ๋มเอง ตอนนี้เป็นไงมีหนุ่มๆมาจีบบ้างไหม บุ๋ม กล่าวทันทีว่า “ มีบ้างที่เข้ามา แต่เราก็แบบไม่ซีเรียส คุยแบบเพื่อนไปหมด แต่ที่แบบมาซีเรียสกับเราก็มี แต่พอรู้เขาซีเรียส บุ๋มก็แบบไม่คุยต่อด้วย เพราะไม่อยากจะปวดหัว แล้วยังมีเด็กอายุ 22 เข้ามา

แรกๆไม่คิดอะไร แต่ตอนหลังเริ่มมาแบบจริงจัง เราก็แบบอยากมาคิดอย่างนั้นกับฉันนะ ก็ทำตัวเป็นพี่ไปเลย ให้เขารู้ว่าเราไม่คิดอะไรกับเขานะ อย่ามาซีเรียสกับเรา บุ๋มว่าตอนนี้บุ๋มอยู่อย่างนี้สบายใจดีแล้ว และอีกอย่างเรามีลูกสาว ไม่อยากจะมีพ่อเลี้ยงให้เขาคะ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์