บอล-อัศนัย อินเทรน ปลื้มคนอายุมากกว่า

บอล “อัศนัย เทียนทอง” หนุ่มนี้ถ้าเราสังเกตให้ดีว่า บอล มักจะมีข่าวกับผู้หญิงที่อายุมากกว่ามาตลอด และล่าสุดตกเป็นข่าวกับนางเอกสาวรุ่นพี่ ชมพู่ “ อารยา เอฮาเก็ต” ข่าวว่าหนุ่มคนนี้ขายขนมจีบให้นางเอกรุ่นพี่ ซึ่งเมื่อเราเจอเจ้าตัว จึงรีบสอบถามถึงเรื่องนี้ทันที ซึ่งบอลเผยกับผู้สื่อข่าวว่า


 กับชม จริงๆไม่มีอะไรกว่าเพื่อนร่วมงานครับ ไมได้จีบแน่นอน 100 เปอร์เซ็น แต่ถามว่าเขาสวยไหม แน่นอนครับชมเป็นคนสวยเซ็กซี่ ใครเห็นใครไม่ชอบบ้างละ แต่ถามถ้าผมว่าชอบไหมก็ชอบนะ แต่ไม่คิดจะจีบเป็นแฟน จริงๆกับพี่นุ่นผมก็ชอบนะ เพราะว่าพี่เขาน่ารักจริงๆ”


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า แล้วไม่เขินเหรอเวลาที่เจอกัน บอล เผยทันทีว่า “ ผมไม่เขินนะ แต่ว่าชมเองเขาก็มีบ้าง เมื่อก่อนแรกๆที่เขาฉากกัน ผมเองจะเขินมาก แต่ว่าหลังๆพอถูกแซวเวลาที่เข้าฉากกับชม ชมเขาก็ไม่มองหน้าผม
 
แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ผมว่าเรามีความรู้สึกดีๆให้กันในเวลาที่ทำงานด้วยกัน แค่นั้นผมก็ว่าพอแล้วนะ คือผมไม่ได้คิดว่าจะสร้างกระแสอะไรนะ สำหรับผมพอละครจบมันก็จบ มันแค่นั้นจริงๆ”



ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า สังเกตว่าบอลมักมีข่าวกับผู้หญิงอายุมากกว่าตลอด บอล เผยทันทีว่า “ อันนี้ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าเนี้ยแหละสเป๊กผม คือผมชอบคนอายุมากกว่า คือไม่ได้ตามกระแสนะ คือผมขอเยอะกว่าผมมากกว่าสัก 5 ปี  เพราะหนึ่งคุยกันรู้เรื่องกว่า อีกอย่างผมเป็นคนเอาแต่ใจไง แล้วผมก็จะแพ้คนเอาใจครับ” บอล กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์