กฤษณ์ ยก มายาไอดอลฯเรียลลิตี้แปลกแต่ดี

นอกจากจะเป็นดีเจ.ฝีปากจัดจ้านประจําคลื่นวิทยุแล้ว

พิธีกรอย่าง "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ก็โดดรับงานพิธีกรรายการ "มายาไอดอล ตัวตนคนมายา" ของค่ายกันตนา กฤษณ์ออกปากว่าเป็นปลื้มสุดๆ เพราะเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับกันตนา แถมยังเป็นเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากเรียลลิตี้ในแบบเดิมๆ เสียด้วย


ได้รับการทาบทามจากทีมผู้กํากับ ก็เลยมารับงานนี้ครับ ซึ่งมายาไอดอลฯ เป็นเรียลลิตี้ที่แปลกดี ผมว่าเรียลลิตี้ในประเทศไทยมันมีเยอะ แต่เรียลลิตี้อันนี้มันดูประหลาดดี

มันไม่เหมือน กับชาวบ้าน เด็กๆ สามารถได้เล่นจริงแสดงกันจริงๆ ถึงแม้ว่าเป็นการร่วมงานกับกันตนาครั้งแรกก็รู้สึกดีไม่เคอะเขิน เพราะรู้จักทีมงานมาก่อน
 


สําหรับการทํางานพิธีกรรายการต้อง  เตรียมตัวอ่านสคริปต์ คุยกับผู้กํากับ ซึ่งมันก็แตกต่างจากหน้าที่ดีเจ.อย่างมาก ต้องฝึกอินเนอร์ ผมว่าทุกอันก็มีความยากง่ายต่างกันไปครับ มายาไอดอลฯ เป็นเรียลลิตี้ค้นหานักแสดง ที่ทําให้รู้ว่าการเป็นนักแสดงที่ดีควรทําอย่างไร


ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใครเหมาะสมกับตําแหน่งมายา ไอดอลฯ เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนจะต้องแสดงความสามารถของแต่ละคนออกมา คนที่จะเป็นมายาไอดอลฯจะต้องเป็นคนที่แสดงแล้วคนดูเชื่อและต้องมีคาแรคเตอร์ อยากเห็นคนในวงการบันเทิง เบื้องหน้ากับเบื้องหลัง   มันเป็นอย่างไร ก็อยากให้ติดตามมายาไอดอลฯ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์